Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi lệch nhau 40 tuổi làm đám cưới sau một tháng hẹn hò, phản ứng của người xung quanh khiến cô dâu tổn thương

Theo Mirror
Chia sẻ

Chỉ sau một tháng hẹn hò, cặp đôi "đũa lệch" chênh nhau tận 40 năm tuổi đời đã quyết định về chung một nhà.

Victoria lần đầu gặp Len Wynn ở Anwick gần Sleaford, hạt Lincolnshire, Anh. Thoạt tiên, cô cứ đinh ninh người này là ông của bạn mình. Thế nhưng, chỉ sau một tháng hẹn hò, trái tim của Victoria đã trao trọn cho Len, cô đồng ý cùng ông bước vào lễ đường vào tháng 6/2017.

Victoria và Len trong lễ cưới.

Tình yêu “đũa lệch” của cặp đôi hơn kém nhau 4 thập kỷ đã rước lấy nhiều lời cười chê từ những kẻ độc miệng. Cô dâu cho biết: “Tôi đã quá mệt mỏi vì những câu nói dèm pha về tình cảm của mình và Len. Ngay từ lúc anh ấy tha thiết cầu hôn, tôi liền nhận ra mình muốn ở bên người đàn ông này trọn đời. Len lớn hơn tôi nhiều tuổi, nhưng cũng chỉ mình anh ấy khiến tôi có tình cảm đặc biệt. Tuổi tác thì có gì quan trọng chứ, anh ấy mang đến cho tôi cảm giác an toàn là đủ. Tôi chỉ cần một người chồng như thế mà thôi”. 

Cặp đôi cưới nhau chỉ sau một tháng chính thức hẹn hò.

Năm 2011, Victoria đang ngồi cùng cô bạn Lucy trong quán rượu thì Len Wynn bước vào. “Tôi thấy Lucy vẫy tay gọi anh ấy đến. Thoáng trông mái tóc hoa râm và đôi mắt nheo nheo của Len, tôi cứ đinh ninh anh là ông của cô ấy, hóa ra lại là bác. Sau một hồi chuyện trò, tôi nhận ra mình rất thoải mái khi ở cạnh anh ấy”.

“Lúc ấy, tôi vừa mới chia tay tình cũ trong đau đớn nên đã giãi bày tâm sự với anh ấy. Len rất kiên nhẫn lắng nghe và an ủi tôi”, cô nhớ lại. Trước khi ai về nhà nấy, cặp đôi trao đổi số điện thoại và hẹn nhau đi uống cà phê vào sáng hôm sau. Victoria phát hiện mình bắt đầu chú ý đến người đàn ông lớn tuổi này.

Len là một người đàn ông ấm áp và dịu dàng.

“Len nói rằng anh ấy đã 63 tuổi, lớn hơn tôi tròn 40 năm. Nhưng khoảng cách tuổi tác không khiến tôi e ngại, có ai đó để trút hết nỗi lòng là tốt lắm rồi. Trước đó, anh đã kết hôn một lần, con cái cũng hơn 30 tuổi cả rồi”, cô chia sẻ. “Trò chuyện một hồi thì tôi và anh phát hiện đối phương đều thích chơi game và xem phim. Không thể tin nổi chúng tôi lại có nhiều điểm chung đến thế, dù tuổi tác chênh nhau tận mấy thập kỷ”.

Cả hai có nhiều sở thích chung.

Tháng 4/2011, Len ngỏ ý mời Victoria chuyển đến nhà mình và cô đã nhận lời. Ở đó, cả hai trải qua những tháng ngày vô cùng ngọt ngào. Người đàn ông lớn tuổi thường xuyên vào bếp nấu bữa tối cho cô gái trẻ, sau đó cùng nhau xem phim. “Ngày tháng dần qua, tôi nhận ra mình có tình cảm với anh ấy”, Victoria nói. “Tôi biết khả năng chúng tôi ở bên nhau không lớn, bởi anh ấy lớn hơn tôi rất nhiều tuổi. Nhưng tôi không khống chế nổi cảm xúc của mình”.

Một tháng sau, Victoria quyết tâm thổ lộ tình ý của mình với Len. Cô gái trẻ vỡ òa trong hạnh phúc vì người trong mộng thú nhận ông cũng yêu cô, hai người trao nhau nụ hôn say đắm. “Tôi không hề có cảm giác mình đang yêu một người đến tuổi về hưu. Thật tuyệt khi được ở bên anh ấy”, cô hạnh phúc nói.

Victoria là người tỏ tình trước.

Sau khi chính thức yêu nhau tròn một tháng, Victoria xúc động bật khóc khi nhận được lời cầu hôn từ người yêu. “Tôi biết mọi chuyện có vẻ quá nhanh, nhưng tôi không hề hối hận. Bạn bè tôi luôn tỏ ra ái ngại vì chuyện tình cảm chóng vánh này, họ cũng nghĩ anh đã già rồi. Nhưng đến khi gặp Len, họ liền rũ bỏ thành kiến trước đó, bởi anh ấy thực sự đã cho tôi hạnh phúc”.

Trước thềm lễ cưới, cặp đôi phải gánh chịu ánh mắt soi mói cùng lời lẽ gièm pha của người đời. Bất cứ lúc nào ra phố cùng nhau, hai người đều bắt gặp cái nhìn kì thị của những người hoàn toàn xa lạ. Cô bức xúc: “Thấy tôi và anh ấy nắm tay nhau thì họ lại xì xào bàn tán. Điều đó khiến tôi tổn thương vô cùng, chúng tôi đã làm hại đến ai chứ?”.

Cặp đôi đã vượt qua rào cản tuổi tác lẫn dư luận để đến với nhau.

“Có một hôm, khi ra ngoài ăn tối, tôi để ý một cặp vợ chồng đang săm soi mình và Len. Cô vợ còn thì thào với anh chồng: 'Cô ả đích thị là thợ đào mỏ rồi'. Câu nói ấy khiến tim tôi đau như bị dao cắt”, cô kể lại. “Chúng tôi sống cùng nhau trong một căn nhà chỉ hai phòng ngủ, mọi thứ vẫn tuyệt vời. Tôi yêu Len vì chính con người anh ấy chứ không phải bạc tiền”.

Bất chấp người đời bàn tán, cặp đôi vẫn trải qua ngày cưới trong niềm hạnh phúc vô ngần. Sau 3 năm kết hôn, gần đây Victoria vừa mới tổ chức sinh nhật lần thứ 71 cho chồng. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Victoria vui vẻ cho biết hai người hòa hợp về mọi mặt. Vì lo sợ thời gian bên nhau không còn nhiều bởi tuổi tác của Len ngày một lớn, cô luôn trân trọng từng giây phút được ở bên chồng.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất