Vòng quanh Thế giới

Cảnh sát Nga để tội phạm truy nã quốc tế xem nốt trận đấu World Cup rồi mới bắt

Theo Rt
Chia sẻ

Mặc dù đã xác định được vị trí của tên tội phạm trong hàng chục ngàn cổ động viên trên khán đài, cảnh sát Nga vẫn để gã ta xem nốt trận đấu World Cup rồi mới bắt giữ.

Rodrigo Denardi Vicentini, người Brazil, 31 tuổi, bị truy nã quốc tế với tội danh thực hiện 2 vụ cướp có tổ chức tại quốc gia này. Tuy nhiên, trong những năm vừa qua, hắn lẩn trốn và làm việc tại Anh. Cho tới thời gian gần đây, lực lượng cảnh sát nhận được thông tin Rodrigo đã tới thành phố Saint Petersburg, Nga để xem đội nhà thi đấu World Cup.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã xác nhận được tên này trong hàng chục ngàn cổ động viên Brazil có mặt tại sân vận động. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn để cho Rodrigo xem nốt trận đấu.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng của tuyển Brazil trước tuyển Costa Rica, cảnh sát mới lách đám đông, vây bắt Rodrigo. Khi bị bắt, Rodrigo đang mặc chiếc áo phông của đội tuyển Brazil với biểu tượng World Cup 2018 tại Nga.

Rodrigo Denardi Vicentini, 31 tuổi.

Theo truyền thông Nga, Rodrigo sử dụng thẻ Fan ID giả - loại giấy tờ được sử dụng như hộ chiếu và thị thực dành cho các cổ động viên nước ngoài đến Nga xem World Cup 2018. Rodrigo đến Nga từ London, Anh và sử dụng hộ chiếu Italia. Sau khi bị cảnh sát Nga bắt giữ, Rodrigo sẽ bị đưa về Brazil sau 2 tháng tạm giữ để xử lý theo đúng các thủ tục dẫn độ.

Đại diện của Tòa án quận Petrograd, thành phố Saint Petersburg cho biết: “Rodrigo giải thích với tòa án rằng anh ta không phạm bất cứ tội gì, yêu cầu cảnh sát đối xử tốt đồng thời trả tự do cho anh ta. Rodrigo cũng nói không biết gì về cáo buộc và có thể mọi việc diễn ra là một sự nhầm lẫn“.

Chia sẻ

Theo

Rt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất