Vòng quanh Thế giới

'Cắn massage' - phương pháp xoa bóp kỳ lạ bằng miệng

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Người phụ nữ này được coi là một chuyên viên xoa bóp có kỹ thuật độc nhất trên thế giới khi sử dụng miệng để cắn các bệnh nhân. 

Dorothy Stein, sinh sống tại bang New Jersey (Mỹ), bắt đầu tập luyện phương pháp xoa bóp đặc biệt này từ khi mới lên 5 tuổi. Thời điểm đó, chính mẹ chị là người cổ vũ, cũng như chỉ bảo cho chị cách để “cắn” đúng. Ban đầu, chị được chỉ dạy phương pháp xoa bóp bằng tay thông thường, tuy nhiên do lực tay không đủ mạnh, vì vậy, Stein đã chuyển sang hướng dẫn liệu pháp độc đáo trên. Kể từ đó, suốt 4 thập kỷ qua, chị luôn dùng miệng để xoa bóp cơ bắp cho bệnh nhân, giúp họ tuần hoàn máu tốt hơn.

Dorothy Stein bắt đầu nghề nghiệp bằng cách tổ chức các buổi “cắn massage” miễn phí. Tuy không có thu nhập, nhưng chị lại tạo được danh tiếng đáng kể cho bản thân. Mãi tới năm 1994, chị mới bắt đầu tính phí dịch vụ. Thời điểm này, dường như mọi người không quan tâm tới chi phí đắt đỏ, mà chỉ muốn được tận hưởng cảm giác được Stein cắn.

Dorothy đã từng massage cho rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kanye West, Katy Perry hoặc Simon Cowell. Ước tính mỗi buổi massage cắn như trên có chi phí khoảng 150 USD (3,5 triệu VND).

Dorothy tuyên bố liệu pháp trên hoàn toàn không gây hại đối với bệnh nhân. “Tôi chưa từng làm ai bị thương. Liệu pháp này cũng giúp họ được trải nghiệm điều mới mẻ”, Dorothy chia sẻ.

Tuy vậy, theo bác sĩ Holly Phillips, phương pháp trên có thể khiến bệnh nhân bị nhiễm trùng, nhất là khi Dorothy vô tình cắn mạnh. “Có khoảng 10% đến 15% vết thương do con người cắn bị nhiễm khuẩn. Ngoài ra, hành động này có thể dẫn đến nguy lây truyền căn bệnh viêm gan B”, bác sĩ nói.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng tỏ ra không thích thú với phương pháp trên vì không muốn nước bọt của người khác lưu lại trên da của họ.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất