Vòng quanh Thế giới

Cận cảnh pha hạ gục cá sấu khổng lồ dài 4 m chỉ bằng một phát bắn

Trang Vũ
Chia sẻ

Một cụ bà ở Livingston, Texas, đang rất tự hào khi săn được một con cá sấu khổng lồ dài 4 m trong trang trại của mình

Mới đây, cụ bà Judy Cochran, thị trưởng mới được bầu của thành phố Livingston, bang Texas, đã bắn và giết chết một con cá sấu dài 4 m và nặng 263 kg. Bà cho rằng, chính con vật này đã nuốt chửng con ngựa con của mình nhiều năm trước.

Video ghi lại cảnh bà Judy bắt được con cá sấu khổng lồ.

Judy cho biết bà đã giết chết con vật khổng lồ này tại trang trại của gia đình ở Goodrich gần đó.

Judy Cochran chụp ảnh với con cá sấu khổng lồ tại trang trại gia đình ở Goodrich, bangTexas.

Bà Judy chia sẻ với tờ Houston Chronicle: “Tôi bắt một phát bắn vào đầu và nó bị hạ ngục. Thông thường, chúng sẽ lăn đi lăn lại và chết dần, nhưng con này thì không. Chúng tôi nghĩ rằng đây chính là con cá sấu đã ăn một trong những con ngựa con của chúng tôi cách đây vài năm. Với thể trạng to lớn như con cá sấu này, nó có thể dễ dàng nuốt chửng một con ngựa. Thông thường chúng tôi sẽ không quan tâm nhiều đến cá sấu, nhưng chúng tôi đã săn lùng con quái vật này từ lâu rồi”.

Con cá sấu dài 4 m và nặng 263 kg.

Bà Judy nói sinh vật này sẽ được sử dụng để làm thực phẩm và quần áo.

Cận cảnh con cá sấu bị hạ gục.

“Chúng tôi sẽ xử lý nó. Chúng tôi sẽ xẻ thịt cá sấu làm thức ăn, còn phần đầu và phần đuôi của con cá sấu sẽ được đặt trong văn phòng của tôi để làm vật trưng bày”, July nói.

Bà thị trưởng cũng nói thêm rằng, phần da cá sấu có thể được dùng làm trang sức hoặc các vật dụng hàng ngày: “Chúng tôi có thể sẽ sử dụng phần da để làm giày dép và ủng - bạn chỉ có thể làm ủng từ phần da bụng của nó”.

Cochran khẳng định cuộc săn lùng con cá sấu phù hợp với quy chuẩn đạo đức.

Bà Judy chỉ mất một phát bắn để giết con cá sấu.

Là một thị trưởng được nhân dân bỏ phiếu, bà Cochran muốn đảm bảo mọi người biết cuộc săn lùng con cá sấu này là hoàn toàn phù hợp với quy chuẩn đạo đạo đức và đảm bảo an toàn. “Có rất nhiều yêu cầu để có thể giết một con cá sấu ở quận Polk. Nơi này của chúng tôi là một trong 12 quận có mùa săn bắn cá sấu, từ ngày 10 đến 30/9. Bạn phải có một giấy phép từ một nhà sinh học động vật hoang dã, và đầu tiên bạn phải bắt cá sấu bằng một cái móc trước. Chúng ta không thể vô tư đi đến trang trại và săn bắn cá sấu được”, bà nhấn mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất