Vòng quanh Thế giới

Cận cảnh 4 vòi rồng xuất hiện cùng lúc trên biển Thái Lan - hiện tượng vô cùng hiếm gặp

Phương An
Chia sẻ

Tuy vòi rồng xuất hiện là chuyện thường gặp ở biển Andamnan, Thái Lan nhưng 4 vòi rồng xuất hiện cùng một lúc lại là một hiện tượng vô cùng hiếm.

Video: 4 vòi rồng cùng xuất hiện trên biển Thái Lan

Vào hôm 25/11, 4 vòi rồng cùng xuất hiện ở ngoài khơi bờ biển Andamnan, đảo Koh Lipe, tỉnh Satun, Thái lan. Theo một nhân chứng kể lại, ban đầu những đám mây xám xịt kéo đến và sau đó là 4 vòi rồng xuất hiện. Hiện tượng kỳ lạ kéo dài suốt gần 15 phút và biến mất khi mưa tới.

Theo Surapong Sarapa, phát ngôn viên của Cục dự báo khí tượng thủy văn Thái Lan, vòi rồng xuất hiện khá nhiều vào mùa mưa trên biển Andaman. Thế nhưng, hiện tượng cả 4 vòi rồng đồng loạt xuất hiện như trên lại rất hiếm gặp.

4 vòi rồng xuất hiện cùng một lúc là hiện tượng rất hiếm gặp.

Trước hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này, nhiều du khách đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc đặc biệt và chia sẻ trên trang mạng xã hội. Sau khi được chia sẻ, đoạn video đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem cùng bình luận.

Tôi chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì như thế này trước đây. Thậm chí, vòi rồng tôi cũng chưa thấy mà giờ đây lại được chiêm ngưỡng tới 4 vòi rồng xuất hiện cùng một lúc. Thời tiết ở đây thay đổi rất thất thường. Trước khi những đám mây kéo đến, trời vẫn còn rất nắng và nóng“, ông Kim Puyu, người làm việc trên đảo cũng là người quay lại đoạn video trên chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất