Vòng quanh Thế giới

Ông bố nhẫn tâm ném con trai 1 tuổi từ tầng 6 xuống đất chỉ vì mâu thuẫn với cha mẹ chuyện tiền nong

Theo Sohu
Chia sẻ

Sau khi cãi nhau với bố mẹ về vấn đề tài chính, người đàn ông lặng lặng bế con trai mới 1 tuổi ra ban công rồi ném xuống từ tầng 6.

Người ta thường nói “hổ dữ không ăn thịt con”, ấy vậy mà ông bố người Trung Quốc này lại chỉ vì xích mích nhỏ với bố mẹ mà ném con trai vừa tròn 1 tuổi của mình xuống từ tầng 6 một cách không thương tiếc. Theo đó, sự việc thương tâm xảy ra vào tối 14/6 tại một khu chung cư thuộc thị trấn Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, sau sinh nhật của đứa trẻ 1 ngày.

Đứa bé 1 tuổi bị bố ruột ném xuống từ ban công tầng 6.

Bà Tần, bà nội của đứa trẻ 1 tuổi cho biết, con trai bà họ Trương (29 tuổi) kết hôn cách đây 2 năm. Trước khi con trai kết hôn, vợ chồng bà đã sắm cho con trai và con dâu một ngôi nhà và một chiếc xe mới. Mới đầu, cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ khá hạnh phúc, êm ấm nhưng trong thời gian gần đây những mâu thuẫn đã xảy ra.

Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã và khi đi làm về, họ chỉ cắm mặt vào điện thoại mà bỏ bê con cái. Sau một thời gian ngắn, vợ chồng anh Trương quyết định ly hôn và đứa con nhỏ được ông bà Tần chăm sóc tạm thời. Tuy nhiên, vợ chồng Trương cũng không gửi một đồng nào về để bố mẹ chăm con.

Bà Tần cho biết, con dâu bà làm việc cho một công ty hậu cần với mức lương 3.000 tệ (hơn 10 triệu đồng) mỗi tháng, nhưng không hề gửi tiền về nuôi con. Anh Trương làm nhân viên giao hàng nhưng lúc bà Tần hỏi tiền thì anh ta đều nói không có.

Nơi anh Trương ném con trai xuống.

Vào hôm xảy ra vụ việc, anh Trương lại tiếp tục cãi nhau với bố mẹ về vấn đề tài chính. Khi bị mẹ hỏi tiền, anh Trương vặn hỏi lại: “Mẹ cần tiền làm gì?“. Bà Tần đáp: “Con không sống với mẹ thì làm sao biết được. Ít nhất mẹ phải lo cho 3 miệng ăn“.

Khi nghe mẹ nói vậy, anh Trương á khẩu, không thể nói thêm được gì nữa. Khoảng 2 phút sau đó, anh Trương tới chỗ con trai và bế đứa trẻ lên. Bà Tần tưởng anh Trương bế con đi ngủ nhưng không ngờ, anh lại mang con ra ban công tầng 6 và ném xuống.

Mọi việc diễn ra quá nhanh khiến ông bà Tần không kịp phản ứng. Ngay sau đó, vợ chồng ông bà Tần lập tức chạy xuống tầng 1 kiểm tra cháu nội nhưng đứa trẻ đã không thể qua khỏi.

Ông nội ôm cháu gào khóc sau vụ việc.

Một người phụ nữ họ Viên sống gần đó cho biết: “Tôi vừa bước ra từ phòng bảo vệ và đi được vài bước thì thấy thứ gì đó bị ném từ trên xuống, cách chỗ tôi đứng khoảng 3-4m. Ban đầu tôi tưởng đó là vật gì nhưng nhanh chóng nhận ra đó là một đứa trẻ. Tôi vô cùng hoảng sợ và ngay lập tức hô hoán lên. Bà của đứa trẻ nhanh chóng lao xuống, ôm lấy cháu khóc nức nở. Ông nội và bố của đứa trẻ đi theo sau. Người bà nói rằng đứa trẻ bị bố ném xuống từ tầng 6“.

Hiện tại, anh Trương đã bị cảnh sát giam giữ để tiếp tục điều tra vụ việc. Về phía mẹ của đứa trẻ, cô ta lại tỏ thái độ thờ ơ trước cái chết của con trai. “Đây chỉ là một chuyện vặt vãnh, các bạn đừng có quan tâm“, câu nói của bà mẹ khiến ai cũng lạnh người.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất