Vòng quanh Thế giới

Giữa dịch COVID-19, cả nhà 'méo mặt' vì đặt nhầm hơn 2.300 cuộn giấy vệ sinh

Theo Asiaone
Chia sẻ

Giữa "cơn sốt" giấy vệ sinh càn quét khắp Australia, một gia đình ở đây lại dở khóc dở cười vì trót đặt mua đến... 48 thùng giấy thay vì 48 cuộn!

Để ngăn cản sự bùng phát của “cơn bão” mang tên giấy vệ sinh, các siêu thị lớn tại Australia đã đồng loạt giới hạn số lượng giấy mà mỗi khách hàng được mua. Trước tình hình đó, nhiều người lập tức chuyển hướng sang các trang bán hàng trực tuyến để tranh thủ mua mặt hàng “nóng hổi” này, và gia đình cô Haidee Janetzki cũng không ngoại lệ.

Con gái của Janetzki bên cạnh “tác phẩm” trong một phút hớ hênh của mẹ.

Tháng trước, người phụ nữ ở phía nam bang Queensland đã đặt một đơn giấy vệ sinh từ nhà bán lẻ trực tuyến Who Gives a Crap, song lại quên kiểm tra số tiền bị trừ trong thẻ tín dụng. Mãi đến khi một “núi” giấy vệ sinh được chuyển về nhà, kèm hóa đơn 3.264 AUD (hơn 2.100 USD), cả gia đình mới ngớ người nhận ra có gì đó không đúng!

Cả kho hàng đầy ắp giấy vệ sinh trong nhà.

Chia sẻ về cảm giác khi đặt mua 48 cuộn nhưng nhận về tận 48 thùng giấy vệ sinh, tức 2.304 cuộn, Janetzki cho biết: “Thật lúng túng và bối rối. Tôi thấy mình như đồ ngốc vậy”. Vừa ngạc nhiên vừa buồn cười vì một phút “trượt tay” của vợ, hôm 4/3, anh Chris đã đăng một tấm ảnh lên mạng xã hội để khoe “vương quốc” giấy vệ sinh mới thành lập trong nhà mình. Trong ảnh, “nữ vương” Haidee Janetzki chễm chệ ngồi trên ngai vàng, cầm quyền trượng trên tay và cười thật tươi với ống kính. Dĩ nhiên, cả cơ ngơi đồ sộ này đều được dựng nên từ núi giấy vệ sinh mà cô mới mua về.

“Vương quốc” nho nhỏ do Janetzki ngự trị.

Nói về tình trạng “sốt” giấy vệ sinh trên toàn Australia hiện nay, Janetzki nói: “Tôi thấy nhẹ nhõm khi người thân và bạn bè mình không cần phải lo lắng về điều đó”. Sau khi tính toán, cô cho biết số giấy vệ sinh khổng lồ này đủ cho cả gia đình dùng suốt 12 năm liền. Do đó, vợ chồng cô quyết định bán một phần trong đó với mức giá bằng với lúc mua vào để gây quỹ cho con gái đến trường.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin mới nhất