Vòng quanh Thế giới

Bỏ trốn với nhân tình, 3 người bị trừng phạt như thời trung cổ

Phương An
Chia sẻ

Sau khi bỏ trốn cùng nhân tình và bị bắt giữ, một người đàn ông và hai người phụ nữ có liên quan tới vụ việc đã bị dân làng trói vào gốc cây, đánh liên tiếp vào người hàng tiếng đồng hồ.

Video: 3 người bị trói vào gốc cây, đánh bầm dập

Mới đây, một người đàn ông và 2 người phụ nữ sống tại quận Dhar, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, đã bị bắt giữ, trói vào gốc cây và hứng những trận đòn roi của dân làng. Báo cáo địa phương cho biết, người đàn ông kia bị trói buộc bỏ trốn cùng một người phụ nữ đã có chồng, trong khi hai người phụ nữ còn lại đã tiếp tay, giúp cho người đàn ông kia bỏ trốn cùng nhân tình.

Tuy nhiên, kế hoạch của ba người bị phát giác và họ bị dân làng trừng phạt như thời trung cổ trước sự chứng kiến của hàng trăm người. Từng người tiến lên, dùng roi dây và nhánh cây đánh liên tiếp vào chân, mông và lưng của 3 người kia.

Một trong số họ đã cố gắng dùng tay che chắn cơ thể khi trận đòn roi quất xuống thân mình, tuy nhiên, một cụ ông đã tới gỡ tay người phụ nữ kia ra, để một người phụ nữ khác đánh cô. Hình phạt này được cho là đã diễn ra trong vài giờ, trước khi các nạn nhân được cởi trói.

Một người đàn ông đánh vào người nạn nhân.

Cảnh sát địa phương sau đó cũng nhận được đơn tố giác về vụ việc với 9 người liên quan. Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ được 5 đối tượng và 4 người vẫn đang lẩn trốn. “Chúng tôi bắt giữ được 5 người liên quan tới vụ tra tấn này, trong đó có 3 người phụ nữ và họ đã bị tống vào tù. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm bắt giữ được những người đang lẩn trốn“, một quan chức cho hay.

Một trong những kẻ bị cảnh sát truy nã có tên là Mukesh, chồng của người phụ nữ được cho là đã bỏ trốn cùng nạn nhân nam. Cảnh sát cũng cho biết thêm, vài ngày trước khi vụ việc xảy ra, vợ của anh Mukesh bỏ trốn cùng nhân tình và anh này báo cáo với cảnh sát rằng vợ anh đã mất tích.

Tuy nhiên, anh Mukesh sớm đã biết trước kế hoạch này và theo dõi vợ. Sau đó, anh liên lạc với nhân tình của vợ rồi hẹn gặp anh ta để “thỏa hiệp”. Người đàn ông chấp nhận lời đề nghị và tới địa điểm hẹn với 2 chị em của mình. Thế nhưng, khi tới nơi, Mukesh và gia đình anh ta đã hô hoán dân làng, trói 3 người vào gốc cây và tra tấn họ dã man.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất