Vòng quanh Thế giới

Bò tót điên cuồng tấn công, hất tung người đàn ông

Theo Mirror
Chia sẻ

Ngay cả khi người đàn ông ngã lăn ra đường, con bò vẫn tiếp tục tấn công điên cuồng và không có dấu hiệu "buông tha" cho anh.

Video: Người đàn ông bị bò húc trong lễ hội ở Tây Ban Nha

Cảnh tượng khủng khiếp này xảy ra tại thành phố Estella, Tây Ban Nha - nơi diễn ra lễ hội chạy đua với bò. Đoạn video cho thấy, một con bò tót đang chạy trên đường phố thì đột nhiên quay lại tấn công một người đàn ông mặc bộ đồ màu xanh, mặc dù anh ta đã đứng nép sát vào tường.

Con bò dùng sừng húc vào người đàn ông, nó hất anh lên rồi lại hạ xuống liên tục. Do bị mắc kẹt trong không gian chật hẹp nên anh không có cách nào để thoát thân. Ngay cả khi người đàn ông bị ngã lăn ra đường, con bò vẫn tiếp tục tấn công điên cuồng và không có dấu hiệu “buông tha” cho anh.

Người đàn ông bị bò tót tung hứng liên tục.

Khi thấy người đàn ông bị tấn công, nhiều người đàn ông xung quanh đã chạy lại để giúp đỡ. Mỗi người cầm một chiếc roi nhỏ để đuổi con bò đi, thậm chí có người còn nắm lấy đuôi bò để kéo nó ra khỏi người đàn ông.

Một lúc sau, con bò chuyển mục tiêu và chạy theo hướng khác. Người đàn ông bị bò tót húc rách quần, chân ông cũng bị thương. Người này sau đó được chuyển tới bệnh viện để chữa trị.

Dù ngã lăn ra đất, con bò vẫn không buông tha cho người đàn ông.

Từ đoạn video cho thấy, người đàn ông bị bò tót húc cầm theo một chiếc máy tính bảng khi tham gia lễ hội chạy đua với bò. Tuy nhiên, theo quy định của ban tổ chức, người tham gia lễ hội không được mang theo điện thoại hay bất kỳ thiết bị điện tử nào vì lý do an toàn.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất