Vòng quanh Thế giới

Bố nổ súng bắn chết vợ chồng con gái ngay sáng giao thừa

Theo Mirror
Chia sẻ

Những tưởng đây sẽ là một năm mới đầy hứa hẹn của đôi vợ chồng Lindita và Veton Musai, nào ngờ giao thừa chưa điểm, cả hai đã bị bố của Lindita bắn chết.

Khoảng 10h30 sáng 31/12, một nhân chứng vô tình trông thấy người đàn ông 55 tuổi nhảy ra khỏi bụi rậm, tì súng dưới cằm rồi dứt khoát bóp cò, khiến đôi vợ chồng đứng trước cửa nhà ngã quỵ trong vũng máu. Chừng 2 - 3 phút sau, ông ta như sực tỉnh sau màn truy sát chớp nhoáng, liền quay nòng súng về phía mình và cướp cò lần nữa hòng kết liễu mạng sống.

Cặp đôi mới cưới đã bị bố cô dâu sát hại ngay hôm giao thừa.

Tuy nhiên, hành vi tự sát trên đã thất bại, người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc sát hại con gái Lindita và chồng của cô là Veton Musai tại nhà của cặp đôi trên đường Salisbury, thành phố Yarraville, bang Melbourne, Australia. Lindita bỏ mạng khi mới vừa 25, còn Veton 29 tuổi. Trước khi bị sát hại, cô gái xấu số là nhân viên tại công ty bất động sản Colliers International, còn chồng cô làm việc ở Ngân hàng Quốc gia Australia.

Veton và Lindita bị bắn chết ngay trước cửa nhà.

Jetmir Lumani, anh họ của Veton, thông báo tin dữ này trên Facebook: “Hôm nay, gia đình tôi đã vĩnh viễn mất đi em họ Veton Musai và người vợ yêu dấu của em ấy, Lindita Musai. Tôi không biết phải diễn tả cảm giác trong lòng mình ra sao. Đến thời điểm này, chỉ có niềm tin vào Chúa mới là thứ giữ cho chúng ta không gục ngã. Không thể tưởng tượng nổi lại có người bố nhẫn tâm đẩy con mình vào chỗ chết. Xã hội này loại người gì cũng có”.

Người bố định tự sát nhưng thất bại.

Được biết, trước lúc xảy ra chuyện, đôi vợ chồng son vừa kỷ niệm ngày cưới. Trúng phải phát đạn của bố, Lindita tử vong ngay tại chỗ, Veton cũng không cầm cự được lâu dù đã được bác sĩ tận tình cứu chữa. Tay súng tàn bạo, cũng chính là bố ruột của Lindita, không sống cùng với cặp đôi mà cư trú tại Altona North. Sáng ngày 31/12, ông ta phục kích gần nhà đôi vợ chồng trẻ trên đường Salisbury, nhân lúc họ vừa đến cửa nhà thì lập tức nổ súng.

Lindita lìa đời khi mới tròn 25 tuổi.

Sau khi gây án, người đàn ông trung niên vứt cây súng ở cuối đường. Cảnh sát đã phong tỏa cả con phố để thu thập bằng chứng. Tuy nhiên, họ không xác định thêm nghi phạm nào khác.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất