Vòng quanh Thế giới

Bố dượng nhẫn tâm giết con gái 23 tháng tuổi vì không chịu nổi tiếng khóc của bé

Theo The Sun
Chia sẻ

Phát cáu vì con gái 23 tháng tuổi của người yêu cứ khóc ngằn ngặt không ngừng, gã đàn ông máu lạnh liền nhẫn tâm giết chết cô bé.

Theo lời công tố viên, ngày 13/2/2014, bé Mia Gregson được đưa đến bệnh viện cấp cứu từ nhà ở vùng Gipsyville, thuộc thành phố Hull (Anh), song vẫn không qua khỏi. Luật sư Robert Smith cho biết hàng xóm từng than phiền vì thường xuyên nghe tiếng Jonathan Garner quát mắng con gái của người yêu. Càng bị đối xử hung tợn, cô bé càng sợ hãi và khóc to hơn, khiến cơn giận dữ trong lòng gã đàn ông có dịp bùng phát dữ dội.

Jonathan Garner thẳng tay sát hại con gái của người yêu vì bị bé làm ồn.

Chưa đầy 3 tuần trước khi xảy ra thảm kịch, cảnh sát đã phải gõ cửa nhà Jonathan để giải quyết khiếu nại từ những người hàng xóm. Khi đến nơi, họ phát hiện Mia đã ngủ, đành phải chấp nhận lời giải thích của gã bố dượng cục tính rằng hắn chỉ đang quát con chó trong nhà. Luật sư Smith cho biết đêm trước khi bé gái mất mạng, một người hàng xóm đã nghe thấy Jonathan gào lên: “Câm miệng lại! Đừng hét vào mặt tao nữa. Đi ngủ ngay!”. Đến 7h sáng hôm sau, bà lại tiếp tục nghe tiếng hắn rít lên the thé: “Tao siết chết mày bây giờ!”.

Cuối cùng, thảm kịch thực sự đã xảy ra. Mia tử vong vì bị bố dượng đánh đập dã man. “Công tố viên có lý do tin rằng Samantha Gregson nhận thức được hành vi của Jonathan Garner đã đe dọa đến mạng sống của con gái mình, đồng thời cũng chứng kiến tội ác của anh ta. Tuy nhiên, cô ấy chỉ đứng nhìn mà không hề có hành động nào để bảo vệ con trước nguy cơ tử vong”, Luật sư Smith bổ sung.

Án mạng thương tâm xảy ra ở thành phố Hull, Anh.

Trong phiên xét xử hôm 26/11 tại Tòa án Sheffield Crown, Jonathan Garner (26 tuổi) đã bị kết tội sát hại bé gái Mia Gregson trong căn nhà ở thành phố Hull. Samantha Gregson (26 tuổi), mẹ ruột của bé, cũng bị cáo buộc đồng lõa và bỏ mặc con mình chết trong tay hung thủ. Sau khi quan tòa dứt lời, Samantha bật khóc nức nở, còn Jonathan chỉ lặng lẽ nhìn lên trần nhà.

Cặp đôi máu lạnh đã nhận hình phạt trong phiên xử lúc 10h30 ngày 27/11 (giờ địa phương). Trước đó, cả hai đều bị giam giữ. Thanh tra Matt Baldwin từ lực lượng Cảnh sát Humberside cho biết: “Dù hai bị cáo đã phải đền tội, nhưng Mia vẫn không thể trở về. Cả hai người họ liên tục phủ nhận có liên can đến cái chết của cô bé. Thật đáng buồn là bé lại bị ngược đãi bởi chính những người có trách nhiệm chăm sóc mình. Bản án tù sẽ giúp bảo vệ những đứa trẻ vô tội khác khỏi bàn tay độc ác của cặp đôi này”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất