Vòng quanh Thế giới

Bố đã mất, cậu bé tự kỷ vẫn nằm bên mộ, thủ thỉ chuyện trò như lúc còn sống

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Đối với chàng trai trẻ này, không còn vết thương lòng nào đau đớn hơn so với mất đi đấng sinh thành. Nhớ thương người bố đã khuất, tuần nào cậu cũng đến viếng mộ và trò chuyện với ông.

Câu chuyện đau lòng này được một người dùng Facebook tên Natipah Abu chia sẻ trên mạng xã hội. Tuổi đời còn quá trẻ, song cậu thiếu niên Nazren Firdaus (tên thường gọi là Abang) ở Malaysia lại không được may mắn như bao người - cậu mắc chứng tự kỷ. Số phận càng khắc nghiệt hơn với Firdaus khi cướp người bố thân yêu khỏi cuộc đời cậu.

Abang đã vĩnh viễn mất đi người thương yêu cậu nhất trên đời.

Từ khi bố qua đời vào tháng 4 năm ngoái, tuần nào cũng thế, cứ đến ngày thứ Sáu là Abang lên đường đến thăm mộ ông, chẳng hề quản ngại gió mưa. Cậu bé dịu dàng ôm một góc ngôi mộ, như thể đang cầm tay bố lúc ông còn sống, vừa tha thiết nhìn vừa rủ rỉ chuyện trò, thậm chí nằm bên cạnh mộ hàng giờ liền.

Bố là người thân gần gũi nhất với Abang, thuở còn tại thế, ông tự tay chăm sóc cậu từng miếng ăn giấc ngủ, dỗ cậu vui vẻ, đèo cậu đi chơi trên chiếc xe máy cũ. Thế nhưng, từ khi ông mất, niềm hạnh phúc giản đơn ấy bỗng chốc lụi tàn, bỏ lại Abang ngơ ngác đối mặt với ánh mắt lo lắng của những người khác trong gia đình. Tương lai của cậu trở nên mịt mờ hơn bao giờ hết, bởi người không ngại khó nhọc chăm sóc cậu đã biến mất khỏi thế gian.

Cậu bé đáng thương rất quấn quýt bố.

Natipah cho biết giờ đây Abang chỉ còn biết trông đợi vào bánh xe số phận, xin mọi người hãy cầu nguyện cho hạnh phúc của cậu. Xót thương hoàn cảnh của thiếu niên tội nghiệp, cư dân mạng liên tiếp để lại bình luận động viên và ủng hộ Abang. “Niềm nhớ thương dành cho người thân đã khuất luôn khiến lòng ta đau đớn. Xin nguyện cầu cho những người con chẳng may mất đi cha mẹ trong đời”, một người dùng mạng xúc động. “Thật xót xa khi biết đến câu chuyện này. Chúc cho cậu bé luôn được bình an, hạnh phúc và khỏe mạnh”, một người khác viết.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất