Vòng quanh Thế giới

Biểu cảm đáng yêu của bé trai canh mẹ ăn vụng táo gây sốt MXH

Trần Xuân
Chia sẻ

Nghe tiếng nhai phát ra từ miệng của mẹ, cậu bé vội vàng quay lại cố tìm dấu vết nhưng người mẹ cũng phản ứng nhanh không kém khi ngậm chặt miệng lại.

Video: Bà mẹ trốn con ăn vụng táo

Đoạn video trên được quay tại thành phố Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, cho thấy một bà mẹ trẻ vừa trông con vừa gặm táo nhưng phải giả vờ xem ti vi để đánh lừa cậu con trai 9 tháng tuổi của mình.

Trong đoạn video, bà mẹ mặc bộ đồ màu hồng, đặt con trai ngồi trên đùi và “ăn vụng” táo một mình. Cô cắn một miếng táo rồi vội vàng nhai nhưng tiếng động phát ra từ miệng cô khiến cậu con trai chú ý. Khi nghe thấy tiếng động, cậu bé lập tức quay lại nhìn mẹ nhưng người mẹ cũng phản ứng nhanh không kém.

Cô lập tức ngậm chặt miệng lại, mắt nhìn thẳng về phía tivi, tỏ vẻ như cô đang xem tivi rất chăm chú. Không tìm được “bằng chứng” chứng minh mẹ ăn vụng, cậu bé lại tiếp tục quay sang xem tivi. Lúc này, người mẹ lại tiếp tục nhai miếng táo và một lần nữa bị con trai phát hiện.

Bé trai canh mẹ ăn vụng táo.

Không giống như lần trước, lần này cậu bé đã phát hiện thấy một bên má của mẹ phồng ra. Tuy nhiên, bà mẹ này vẫn cố tỏ ra thản nhiên, tiếp tục nhìn chằm chằm vào tivi. Hành động này lặp đi lặp lại vài lần cho tới khi cậu bé mất hứng, không còn quan tâm tới việc mẹ “ăn vụng” nữa.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, hầu hết mọi người đều cảm thấy biểu cảm của cậu bé rất đáng yêu và người mẹ trẻ vô cùng “lầy lội”. Một số người bình luận: “Cậu bé rất thông minh nhưng người mẹ còn thông minh hơn. Thật đáng yêu“, “Muốn bắt quả tang mẹ mà lại không được, cậu bé đáng yêu quá“, “Nếu tôi không làm điều tương tự với cháu tôi, tôi sẽ không thể ăn được gì”,…

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất