Vòng quanh Thế giới

Biết bị lừa tình, cô gái đánh bạn trai tới tấp ngay giữa trận đấu

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù đã có vợ, nam cầu thủ vẫn lấy "mác" độc thân để đi tán gái và gây ra sự việc này.

Video: Cô gái đánh đập bạn trai ngay giữa trận đấu

Đoạn video trên được quay tại một sân bóng đá ở tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc vào ngày 28/9. Theo đó, một cô gái đã chạy vào sân bóng, lao vào đánh bạn trai tới tấp, ngay sau khi cô phát hiện bạn trai đã kết hôn nhưng vẫn nói rằng anh ta còn độc thân để đi “thả thính” cô.

Khi lao vào sân bóng, cô gái liền túm áo, tát liên tục vào mặt anh này mặc cho trọng tài thổi còi ngăn cản. Trong khi đó, “nạn nhân” chỉ cố trốn tránh bằng cách quay mặt bước đi.

Trong đoạn video, cô gái vừa nắm chặt chiếc áo đấu màu đỏ của cầu thủ vừa lớn tiếng quát: “Anh đã kết hôn rồi tại sao còn đi tán gái nữa? Tôi đang hỏi anh đấy! Anh đã kết hôn chưa? Vợ của anh có thể không quan tâm nhưng tôi quan tâm. Anh đã cưới vợ rồi hay chưa? Tại sao anh lại làm điều này với tôi? Trong tôi dễ bị bắt nạt lắm hả?“.

Cô gái túm áo, đánh nam cầu thủ khắp sân bóng.

Đáp lại sự tức giận và những câu hỏi của cô bạn gái, nam cầu thủ chỉ một mực im lặng và né tránh. Tuy nhiên, cô gái sau đó vẫn đánh anh này khắp sân khiến trận đấu bị gián đoạn. Thậm chí, một vài đồng đội của “kẻ sở khanh” cố gắng can thiệp nhưng cũng nhanh chóng bị đuổi đi. Hiện vẫn chưa rõ sự việc kết thúc như thế nào.

Theo báo chí địa phương, nam cầu thủ này đúng là đã kết hôn và biến cô gái trên từ bạn gái thành nhân tình của anh ta.

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây ra một làn sóng phẫn nộ. Đa số mọi người đều chỉ trích, chửi bới nam cầu thủ kia và cảm thông với cô gái. “Thật khốn nạn! Đã có vợ còn đi ra ngoài lừa con gái nhà người ta. Chắc chắn vợ anh ta sẽ rất đau lòng khi nhìn thấy cảnh này“, một cư dân mạng bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất