Vòng quanh Thế giới

Biến thái lẻn vào nhà tắm công cộng liếm ngón chân phụ nữ

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Khi tỉnh dậy và thấy một người đàn ông lạ mặt đang liếm ngón chân mình, người phụ nữ bàng hoàng báo cảnh sát.

Vào khoảng 6h sáng ngày 19/3, khi đang ngủ qua đêm tại một nhà tắm công cộng ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), một người phụ nữ bỗng tỉnh giấc vì cảm giác phần bàn chân ướt át, khó chịu.

Khi mở mắt nhìn mọi thứ xung quanh, chị ngỡ ngàng phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang ngồi xổm trên sàn nhà và liếm ngón chân của chị. Ban đầu chị cho rằng anh ta hoạt động trong ngành spa. Nhưng sau đó, chị nhớ ra mình không hề gọi dịch vụ này.

Do nhà tắm công cộng không có bảo vệ canh gác nên tên biến thái dễ dàng lẻn vào. Ảnh: Kankannews

Sau khi phát hiện người phụ nữ tỉnh giấc, tên biến thái này vội vã đứng dậy, “vắt chân lên cổ” rời khỏi hiện trường. Quá sợ hãi để có thể bám theo tên này, người phụ nữ lập tức liên lạc với cơ quan chức năng.

Rất nhanh chóng, phía cảnh sát có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra camera giám sát, trước khi bị người phụ bắt quả tang, tên biến thái còn lẻn vào hai phòng khác và có hành động tương tự với một số phụ nữ khác.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi sự việc diễn ra, tên biến thái bị tóm gọn. Tại sở cảnh sát, hắn thú nhận hành vi của mình. Theo lời khai của tên biến thái, hắn là một kẻ thất nghiệp, năm nay đã 40 tuổi. Thói quen xấu này xuất hiện từ khi hắn còn nhỏ, mỗi khi nhìn thấy ngón chân phụ nữ là hắn không thể kiềm chế được bản thân.

Sau khi thừa nhận sai trái, tên biến thái bị bắt giam trong 15 ngày.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất