Vòng quanh Thế giới

Bị từ chối yêu cầu đổi phòng, hai du khách 'phát điên' làm điều này

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Chỉ vì từ chối yêu cầu đổi phòng của hai vị khách, các nhân viên trong khách sạn đã bị biến thành "bao cát" bất đắc dĩ.

Mới 4h sáng ngày 22/12, camera đặt trong khách sạn ở Bukit Bintang, Malaysia đã ghi lại màn hành hung bạo lực này. Hai nam du khách, một người mặc áo đen, người còn lại đội mũ đỏ bước xăm xăm vào sảnh, xô đẩy và đánh tới tấp vào người một nhân viên trong khách sạn.

Hai người đàn ông dồn lễ tân vào một góc.

Thấy động tĩnh khác thường, anh chàng lễ tân vừa ló đầu ra xem thử thì đã bị hai người kia túm được, đành phải chịu chung số phận với đồng nghiệp. Đối diện với hai vị khách quá hung hãn, các nhân viên không dám chống trả, vừa lùi ra sau vừa luôn miệng giải thích và khuyên họ bình tĩnh.

“Đòn cảnh cáo” của hai người dành cho nhân viên khách sạn.

Nguồn cơn sự việc bắt đầu khi hai người khách yêu cầu đổi sang phòng khác, bởi căn phòng cũ của họ đã ngập trong mùi rượu bia, chai lọ ngổn ngang khắp sàn sau một đêm chè chén. Nhân viên khách sạn đề nghị họ thanh toán phụ phí cho việc đổi phòng, song có vẻ quy định này đã chọc giận hai nam du khách, dẫn đến vụ ẩu đả lúc tờ mờ sáng.

Đoạn clip trích xuất từ camera.

Rõ ràng đây không phải là cách giải quyết thông minh. Trong lúc dọa dẫm nhân viên khách sạn, cả hai người đàn ông đều sử dụng bạo lực và hủy hoại tài sản của khách sạn. Hiện tại, họ đang bị Cảnh sát Hoàng gia Malaysia truy lùng vì tội hành hung và cố ý phá hoại tài sản.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất