Vòng quanh Thế giới

Bị từ chối nhường ghế trên tàu, người phụ nữ ngồi luôn vào lòng trai trẻ

Theo Mirror
Chia sẻ

Hành động của người phụ nữ sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Sự việc hy hữu xảy ra trên tàu điện ngầm ở New York, Mỹ. Theo đó, khi người phụ mặc áo vàng lên tàu, các ghế ngồi đã kín hết. Nhận thấy một nam thanh niên mặc áo sơ mi trắng đang ngồi ghế gần đó, người phụ nữ này liền yêu cầu cậu ta đứng dậy để nhường ghế cho mình.

Đừng ngồi chơi ở đó nữa, đứng dậy đi“, người phụ nữ quát thẳng vào mặt nam thanh niên. Tuy nhiên, nam thanh niên này từ chối di chuyển và vẫn ngồi lì trên ghế, mặc cho người phụ nữ có nói như thế nào đi chăng nữa. Tức tối trước sự lì lợm của nam thanh niên, cô này bất lực nhảy vào lòng, ngồi lên đùi anh ta.

Người phụ nữ áo vàng yêu cầu nam thanh niên áo sơ mi trắng nhường chỗ.

Chưa dừng lại đó, người phụ nữ còn đăng tải đoạn video ghi cảnh cãi nhau giữa cô với nam thanh niên trên tàu điện ngầm lên trang Instagram cá nhân. Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Một số cho rằng chàng thanh niên kia thật bất lịch sự vì không tôn trọng phụ nữ. “Anh ta thật bất lịch sự, nếu cô ấy đã mở lời thì nên nhường ghế đi chứ, tại sao lại cố chấp cứng đầu như vậy“, một người viết.

Cuối cùng, người phụ nữ đã ngồi lên đùi nam thanh niên.

Ngoài ra, một số lại “lo lắng” về sức khỏe của chàng thanh niên khi bị người phụ nữ kia ngồi lên vì cô ta trông rất béo. Một người bình luận: “Anh ta vẫn còn thở sau khi bị người phụ nữ kia ngồi lên chứ?“,

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, hành động của người phụ nữ thật bất lịch sự và anh chàng kia hoàn toàn có thể từ chối không nhường ghế cho cô, vì cô không phải là người già, trẻ em, người khuyết tật hay phụ nữ mang thai.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất