Vòng quanh Thế giới

Bị từ chối lời cầu hôn, nam giáo viên nhẫn tâm giết và chặt xác người yêu rồi tự tử

Phương An
Chia sẻ

Khi nghe câu trả lời của bạn gái, nam giáo viên tức giận liền lấy dao chặt đầu cô bạn gái xinh đẹp ngay trong chiếc ô tô của anh ta.

Shyngys Bekenov, 26 tuổi, một giáo viên sống và làm việc tại Tasboget, cách thành phố Kyzylorda, Kazakhstan khoảng 8 km, đang phải đối mặt với bản án 15 năm tù giam, sau khi anh ta giết chết người yêu là Nazerke Bekzhanova, 21 tuổi, vừa tốt nghiệp trường đại học y khoa ở Aktobe.

Cảnh sát cho biết, Bekkenov cầu hôn Bekzhanova nhưng đã bị cô từ chối, do bố mẹ của Bekzhanova không ưng chàng rể này. Khi nghe câu trả lời của Bekzhanova, nam giáo viên tức giận liền lấy dao chặt đứt đầu cô bạn gái xinh đẹp ngay trong chiếc ô tô của anh ta.

Shyngys Bekenov, 26 tuổi.

Sau khi xuống tay với Bekzhanova, Bekkenov cũng lấy dao tự đâm vào bụng mình để kết liễu cuộc đời. Trước đó, anh ta có viết vài dòng tâm thư yêu cầu được chôn cất cùng Bekzhanova. Tuy nhiên, trớ trêu thay, nhát dao đâm vào bụng Bekkenov không thể lấy đi mạng sống của anh.

Không lâu sau vụ việc, người dân tìm thấy thi thể không còn nguyên vẹn của Bekzhanova và đưa Bekkenov vào viện. Cảnh sát cho biết, hiện Bekkenov đang bị giam tại bệnh viện và đến khi nào vết thương lành, anh ta sẽ bị chuyển tới trại giam.

Nạn nhân Nazerke Bekzhanova, 21 tuổi.

Nói về vụ việc này, hàng xóm của Bekzhanova chia sẻ: “Cha mẹ của Bekzhanova phản đối cuộc hôn nhân này. Nhưng tại sao anh ta lại giết cô ấy chứ? Chúng tôi thật sự rất sốc“.

Một người bạn của Bekkenov cũng cho biết rằng Bekkenov là một giáo viên giỏi, thường được nhà trường vinh danh. Anh nói: “Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại chọn cách tiêu cực như thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất