Vòng quanh Thế giới

Bị thầy giáo bạo hành, người đàn ông ôm hận, trả thù sau 20 năm

Phương An
Chia sẻ

Khi bị đánh vào mặt và đầu suốt 20 phút nhưng người đàn ông bị đánh lại không hề chống trả mà chỉ liên tục nói: "Tôi xin lỗi".

Vào ngày 13/12, một người đàn ông họ Chang sống tại Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị bắt giữ sau khi đăng tải đoạn video ghi cảnh anh ta tấn công một người đàn ông khác lên mạng xã hội. Đoạn video cho thấy, Chang chặn đầu một người đàn ông đang đi xe máy trên đường và hỏi: “Ông có nhớ tôi không?

Sau đó, Chang liên tục đánh vào đầu, mặt người đàn ông kia và cuộc tấn công kéo dài suốt 20 phút. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là ông Zhang khi bị đánh không hề chống trả mà chỉ liên tục nói: “Tôi xin lỗi“.

Anh Chang chặn đầu xe, tấn công thầy giáo cũ.

Vào ngày 26/12, anh Chang viết trên mạng xã hội rằng anh sẽ chịu mọi trách nhiệm về vụ tấn công đó. Anh cho biết, anh tấn công người đàn ông từng là giáo viên của mình 20 năm trước và quay lại đoạn video đó từ hồi tháng 6 nhưng không đăng tải nó lên các phương tiện xã hội. Nguyên nhân dẫn đến vụ tấn công là anh Chang đang trả thù vụ bạo hành trong quá khứ.

Anh Chang cho biết, người đàn ông bị đánh họ Zhang, 50 tuổi, là giáo viên tiếng Anh của Chang năm thứ 2 trung học. Trong một tiết học cách đây gần 20 năm, ông Zhang đã bắt gặp anh Chang ngủ gật trong giờ. Sau đó, giáo viên này bắt Chang quỳ trước lớp và dùng chân đá vào đầu anh ít nhất 10 cái.

Sau khi đoạn video được đăng tải, anh Chang đã bị bắt.

Tôi muốn xin lỗi tất cả các giáo viên, ngoại trừ Zhang“, Chang viết. Anh cũng cho biết thêm, vụ tấn công năm đó khiến anh bị chấn thương nhưng anh đã không nộp đơn khiếu nại vì cảm thấy xấu hổ.

Các hình phạt đã bị cấm tại trường học Trung Quốc vào năm 1986 nhưng trường hợp trẻ em bị bạo hành về thể xác không hề hiếm gặp. Đầu tháng này, 3 giáo viên mẫu giáo tỉnh Liêu Ninh đã bị bắt giữ vì bị nghi ngờ dùng bạo lực, cụ thể là dùng tăm đâm vào người học sinh. Vào đầu tháng 8, một nữ giáo viên cũng bị bắt vì đá và tát 2 học sinh, giẫm lên mặt một đứa trẻ khác khi bé đang ngủ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất