Vòng quanh Thế giới

Bị ô tô kéo lê dưới gầm xe một đoạn dài, cặp đôi sống sót thần kỳ

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù bị cuốn vào gầm xe và kéo lê một đoạn dài nhưng cặp đôi chỉ bị thương nhẹ và có thể tự đứng dậy, đi lại bình thường sau vụ va chạm.

Video: Cặp đôi bị ô tô đâm, kéo lê dưới gầm xe

Sự việc xảy ra vào sáng 1/4 tại đường cao tốc Bangalore-Chennai, Ấn Độ. Đoạn video cho thấy, cặp đôi lái xe máy đang di chuyển chậm lại để chuyển làn. Thế nhưng, khi sắp đi sang phần đường bên kia, cặp đôi lại đột ngột rẽ ra giữa đường, dường như muốn quay đầu lại.

Lúc này, một chiếc Mercedes SUV màu trắng lao tới từ phía sau với tốc độ cao và không kịp giảm tốc độ khi nhìn thấy cặp đôi đi xe máy bất ngờ chuyển làn. Do đó, chiếc xe đã đâm thẳng vào hai người ngồi trên xe máy.

Vụ va chạm khiến chiếc xe máy bị văng ra ngoài, trong khi đó hai người đi xe máy lại bị cuốn vào gầm ô tô và kéo lê một đoạn dài. Tài xế và hành khách ngay lập tức xuống xe, cố gắng kéo cặp đôi ra ngoài.

Người đàn ông bị kẹt ở phía sau nhanh chóng được đưa ra ngoài. Trong khi đó, người phụ nữ chỉ được giải cứu sau khi chiếc xe ô tô lùi lại. Điều đáng ngạc nhiên là cặp đôi chỉ bị thương nhẹ và có thể tự đứng dậy, đi lại bình thường sau vụ va chạm.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất