Vòng quanh Thế giới

Bị lén cho uống thuốc kích dục tại quán, cô gái trẻ Thái Lan quằn quại đau đớn

Phương An
Chia sẻ

Sau khi bị hạ thuốc kích dục, cô gái trẻ vô cùng khó chịu, không làm chủ được hành vi của mình và phải uống nước đá liên tục để áp chế hiệu dược của thuốc.

Ngày 21/11 vừa qua, cư dân mạng Thái Lan đang xôn xao trước một đoạn video về việc một cô gái trẻ bị lén hạ thuốc kích dục khi đang tiếp rượu tại quán ăn đêm. Theo thông tin đăng tải, cô gái bị hạ thuốc là một nhân viên tiếp rượu tại quán ăn đêm, sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ.

Cô gái không hề biết mình bị hạ thuốc cho đến khi thuốc đã ngấm vào người. Lúc này, cơ thể cô gái không ngừng nóng lên, tinh thần và suy nghĩ không còn tỉnh táo và có những hành vi khó khống chế. Cô gái đã tự cởi quần áo của mình trong vô thức.

Để áp chế ham muốn do thuốc kích dục gây ra, cô gái trẻ đành phải uống nước đá liên tục và xả nước lạnh vào người. Tuy nhiên, dược hiệu của thuốc kích dục rất mạnh khiến cô gái đau đớn, khó chịu và không ngừng kêu la được giúp đỡ.

Cô gái phải liên tục uống nước đá để áp chế tác dụng của thuốc.

Thế nhưng, bạn bè của cô gái cũng chỉ biết áp nước đá lên người cô trong bất lực, đồng thời gọi cấp cứu. May mắn thay, cô gái sau khi tới bệnh viện được cứu chữa kịp thời nên đã thoát khỏi nguy hiểm. Tuy đã tỉnh táo nhưng cô gái trẻ vẫn luôn sợ hãi, ám ảnh về vụ việc.

Cô gái trẻ tâm sự: “Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng một ngày nào đó tôi sẽ lâm vào tình cảnh này. Nếu không phải tự mình trải qua, rất khó ai biết được việc bị lén hạ thuốc đau đớn, khó chịu như thế này“.

Cư dân mạng cho rằng vụ việc của cô gái trẻ là bài bài học và cũng là hồi chuông cảnh giác đối với nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất