Vòng quanh Thế giới

Bị 'đá', chàng trai 27 tuổi dọa tung ảnh khỏa thân người yêu 54 tuổi và cái kết đắng

Phương An
Chia sẻ

Sau khi chia tay do người phụ nữ tìm được người yêu mới, "chàng phi công" cảm thấy bị lừa dối nên lập mưu đòi tiền bồi thường.

Chuyện tình “lái máy bay” vốn không còn lạ trong thời đại ngày nay, nhiều người phụ nữ lớn tuổi lắm tiền do thiếu thốn tình cảm hay đơn giản là cần đáp ứng nhu cầu sinh lý nên đã tìm tới các chàng “phi công trẻ tuổi” để khỏa lấp chỗ trống. Và một người phụ nữ giàu có họ Thẩm, 54 tuổi, đến từ Thượng Hải, Trung Quốc là một trong số đó.

Vào đầu năm 2018, cô Thẩm gặp một chàng trai có vẻ ngoài bảnh bao, trắng trẻo tên là Kiều Tiểu Soái (biệt danh), 27 tuổi. Mặc dù cách nhau tới 27 tuổi nhưng với vẻ ngoài điển trai, cô Thẩm đã “kết” Tiểu Soái ngay từ lần gặp đầu tiên và cả hai nhanh chóng bắt đầu mối quan hệ này.

Mỗi tháng, cô Thẩm cho Tiểu Soái hơn 100 triệu tiền sinh hoạt.

Do là người có tiền nên cô Thẩm đã cho Tiểu Soái một khoản tiền trợ cấp sinh hoạt hàng tháng là 30.000 tệ (hơn 100 triệu đồng), một khoản tiền không hề nhỏ và ngay cả tầng lớp trung lưu ở Thượng Hải có làm việc cật lực cả tháng cũng chưa chắc kiếm được. Khi nhận lời cô Thẩm, Tiểu Soái cũng biết trước rằng “việc nhẹ lương cao” này sẽ chẳng thể bền lâu và một ngày nào đó anh sẽ phải ra đi.

Dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng khi bị cô Thẩm “đá” với lý do khoảng cách độ tuổi quá lớn, Tiểu Soái vẫn bị sốc và không thể chấp nhận được sự thật. Khi bị người tình hơn tuổi bỏ rơi, Tiểu Soái đòi cô Thẩm 10.000 tệ (hơn 33 triệu đồng) tiền bồi thường và cô Thẩm đã đồng ý.

Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây. Hai tháng sau khi chia tay, Tiểu Soái sa sút tinh thần và thậm chí anh chàng còn từng có ý định tự tử. Thế nhưng, sau đó Tiểu Soái nhận ra rằng cô Thẩm bỏ rơi anh không phải vì sự chênh lệch tuổi tác mà là do cô tìm được người mới thay thế anh.

Sau khi biết bị cô Thẩm đá vì có người mới, Tiểu Soái đã lấy ảnh khỏa thân của cô Thẩm ra để uy hiếp, đòi thêm tiền bồi thường.

Khi biết sự thật phũ phàng, Tiểu Soái vô cùng tức giận vì cảm thấy điều này là một sự sỉ nhục đối với mình. Chính vì vậy, Tiểu Soái đã lấy bức ảnh khỏa thân của cô Thẩm ra để đòi thêm 130.000 tệ (hơn 430 triệu đồng), bồi thường cho những tổn thất tinh thần mà anh đã phải gánh chịu. Nếu cô Thẩm không đưa, Tiểu Soái sẽ tung tấm ảnh đó lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khác xa so với dự tính, Tiểu Soái không những không nhận được tiền mà còn bị cô Thẩm gọi điện báo cảnh sát và anh đã bị bắt. Mặc dù thừa nhận hành vi của mình nhưng Tiểu Soái vẫn ngoan cố cho rằng khoản tiền đòi thêm đó là hoàn toàn xứng đáng, bởi cô Thẩm đã lừa dối anh ta.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất