Vòng quanh Thế giới

Bị cha dượng bắt cóc và xâm hại từ năm 12 tuổi, cô gái sống trong địa ngục cùng 9 đứa con

Theo Mirror
Chia sẻ

Bị cha dượng bắt cóc và phải sống trong cảnh địa ngục trần gian từ năm 10 tuổi, người phụ nữ đáng thương đã bị ép sinh 9 đứa con cho kẻ đã lạm dụng mình.

Từ năm lên 10, cô bé Rosalynn McGinnis ở Poteau, Oklahoma (Mỹ) đã bị bạn trai của mẹ lạm dụng tình dục. Dù biết hành động của Henri Michelle Piette là sai trái, song cô không dám lên tiếng tố cáo vì những lời đe dọa sặc mùi tàn bạo của hắn. Gã đàn ông 42 tuổi cũng thường xuyên đánh đập mẹ của Rosalynn, khiến bà không chịu nổi và chia tay hắn năm cô tròn 12 tuối.

Uất hận vì bị ruồng bỏ, Piette lên kế hoạch bắt cóc con gái của người yêu cũ để trả thù. Ngày 31/1/1997, hắn rình rập trước cửa ngôi trường Rosalynn đang theo học và bắt cô đi mất. Ngay từ đầu, mục đích của gã đàn ông đốn mạt này không phải là dọa dẫm mẹ cô bé – hắn thật sự muốn hai mẹ con họ vĩnh viễn không gặp lại nhau.

Rosalynn McGinnis sau khi được giải cứu.

Sau khi tóm được nữ sinh đáng thương, Piette đưa cô bé đến Wagoner ở Oklahoma và tổ chức đám cưới giả để khiến tâm lý yếu ớt của cô sụp đổ. Hắn thầm thì vào tai Rosalynn rằng giờ cô đã thuộc về hắn, mẹ cô không cần con gái nữa, và rồi cô sẽ sớm bị lãng quên như một kẻ vô danh. Trong quá trình trốn chạy từ Texas, Montana, Idaho, New Mexico, Arizona, cho đến khi vượt biên giới sang Mexico, Rosalynn phải chịu đựng dục vọng ghê tởm của gã yêu râu xanh biến thái.

Cô gái đáng thương thời thiếu nữ và sau khi bị ép kết hôn cùng Piette.

Để tránh bị lần ra dấu vết, tên bố dượng tàn độc đã buộc Rosalynn thay đổi ngoại hình bằng cách nhuộm tóc và đeo kính, thậm chí đổi hàng loạt tên giả. Thái độ hung hãn của Piette khiến thiếu nữ sợ hãi. Cô không biết chuyện khủng khiếp gì đang chờ đợi phía trước nếu mình dám bỏ trốn. Chắc chắn hắn sẽ không tha cho cô.

Năm 15 tuổi, Rosalynn cay đắng hạ sinh đứa con đầu lòng cho kẻ đã xâm hại mình. Nhưng ác mộng của cô chỉ vừa mới bắt đầu. Không ngày nào Rosalynn có thể thoát khỏi việc bị lạm dụng thể xác và tình dục. Kết quả của những chuỗi ngày tội ác là 9 đứa trẻ lần lượt ra đời. Piette nói với những đứa con rằng chúng chỉ là súc vật, nếu Rosalynn không còn bên cạnh mình, hắn sẽ lập tức giết chết chúng.

Rosalynn và con đầu lòng.

Lũ trẻ thường xuyên chịu đòn roi từ cơn thịnh nộ của Piette, Rosalynn phải liều mình che chở mới giúp chúng thoát khỏi cái chết. Mỗi lần như thế, cô sẽ tìm cách chuyển cơn giận dữ của hắn về phía mình để chịu đòn thay các con. Rosalynn bị đánh như cơm bữa bằng đủ thứ hung khí, từ nắm đấm, một con dơi, chai bia đến khúc gỗ, đến nỗi cô gãy xương vô số lần. Những đứa trẻ biết rõ gã đàn ông sinh ra mình là một kẻ bạo lực hung tàn, nhưng không biết mẹ của chúng đang phải sống trong địa ngục giam cầm suốt nhiều năm qua.

Khi Rosalynn 18 tuổi, Piette đưa cô đến đồn cảnh sát ở Arizona và nói với các sĩ quan rằng cô đã tự rời nhà, nhằm khiến cơ quan chức năng loại tên cô ra khỏi danh sách người mất tích cần được tìm kiếm. Piette giữ 3 đứa con trong xe đỗ cách đó vài tòa nhà, hắn uy hiếp Rosalynn nếu không quay lại trong vòng 2 tiếng đồng hồ, cô sẽ không bao giờ gặp lại chúng nữa. Cô không còn cách nào khác ngoài việc tuân theo.

Cô bị ép sinh cho gã yêu râu xanh 9 đứa con.

Sau đó, hắn đã đưa Rosalynn và các con lang bạt khắp nơi ở Mexico, sống trong một căn lều bẩn thỉu. Piette đổ sạch tiền vào ma túy và rượu, buộc cô phải ra đường ăn xin để có tiền mua thức ăn cho lũ trẻ. Hay tin cảnh sát Mỹ vẫn tiếp tục tìm kiếm người mất tích, hắn ép cô quay trở lại Oklahoma và viết thư gửi cho mọi người để đánh lừa họ rằng mình vẫn sống ở đây.

Đầu năm 2016, Rosalynn đã sống trong ác mộng gần hai thập niên và đổi tên thành Stephanie. Đứa con lớn nhất của cô cũng đã 17 tuổi, đứa bé nhất vừa lên 4, sinh sống tại Oaxaca, Mexico. Một ngày nọ, khi đang mua sắm cùng các con trong siêu thị thì cô tình cờ quen biết một cặp vợ chồng. Ngay từ lần đầu trông thấy người phụ nữ 32 tuổi, cặp đôi đã phát hiện dấu hiệu bất thường – “Stephanie” có quá nhiều con, trông gầy gò và suy yếu. Cách biệt tuổi tác giữa cô và kẻ tự xưng là chồng cũng quá lớn, bởi khi đó Piette đã bước sang tuổi 62. Tiếp tục tìm hiểu nhiều hơn, cả hai bị sốc khi nhận ra “Stephanie” mới 15 tuổi khi hạ sinh đứa con đầu lòng. Khi Rosalynn thiếu tiền thanh toán, họ còn tốt bụng trả giúp cô.

Túp lều lụp xụp nơi họ sinh sống.

Piette nhận ra cặp đôi xa lạ này đã phát hiện bí mật của mình, hắn bèn tức tốc chuyển đi nơi khác. Song, trước khi rời đi, đôi vợ chồng đã thì thầm với Rosalynn rằng nếu cô có thể thoát khỏi Piette, họ có thể giúp cô. Tháng 7 năm ấy, đứa con lớn của Rosalynn rời nhà một mình. Nhân lúc Piette bất tỉnh nhân sự sau cơn say, Rosalynn thu thập đồ đạc của mình và 8 đứa trẻ còn lại và nhanh chóng bỏ trốn đến nhà đôi vợ chồng tốt bụng.

Sau khi đến nơi an toàn, cô kể hết sự tình với cặp đôi mới quen. Nhận ra hồ sơ của Rosalynn được lưu trữ trên trang web tìm người mất tích, họ đã giúp cô liên lạc với Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Mexico. Tuy nhiên, dù đã thoát khỏi sự bạo hành về thể xác, song nỗi đau tinh thần là thứ không thể nào xóa nhòa. Rosalynn và các con biết rõ Piette vẫn đang rình rập họ ở đâu đó ngoài kia. Người phụ nữ đáng thương quyết định công khai câu chuyện của mình thay vì chọn cách giấu danh tính như những nạn nhân khác, nhằm giúp bản thân được an toàn hơn.

Piette, Rosalynn và 9 đứa trẻ.

Trước đó, Rosalynn từng mang thai con của Piette ở tuổi 13, song cái thai không giữ được nên hắn bảo cô vứt đi. Người phụ nữ trẻ còn bị hắn dùng chảo rán đánh đến nứt xương. Piette sau đó đã bị bắt trong lúc lẩn trốn ở Dallas, song hắn nhất quyết khẳng định mình không làm gì sai. “Tôi chưa bao giờ cưỡng hiếp đứa trẻ nào, tôi chỉ quan hệ với vợ mình, chúng tôi kết hôn hợp pháp”, hắn nói, đồng thời vu cáo hầu hết những lời của Rosalynn đều là dối trá. Rosalynn thở phào nhẹ nhõm vì gã yêu râu xanh đã bị bắt, nhưng mối lo vẫn còn đó.

Chân dung gã bố dượng tàn độc.

Năm 2019, tòa án cáo buộc Piette tội danh bắt cóc trẻ em và cưỡng hiếp, hành hung, lạm dụng thân thể của Rosalynn và 9 đứa trẻ. Tháng 6/2019, ở tuổi 63, hắn bị kết tội bắt cóc và quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Tháng 2/2020, Piette tiếp tục lĩnh án 30 năm tù cho tội danh quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, khiến quãng đời còn lại của hắn chỉ có thể sống trong ngục. Ngoài ra, hắn còn phải nộp phạt 50.000 USD và bồi thường tổn thất 50.067 USD cho nạn nhân.

Hiện tại, Rosalynn đang sống cùng các con ở Missouri và tận hưởng cuộc sống tự do của một con người sau 20 năm bị cầm tù. Nhờ lòng dũng cảm và sức mạnh ý chí phi thường, người phụ nữ đã có thể thoát khỏi sự trói buộc của một con quỷ dữ, lần nữa tìm lại ánh sáng cho đời mình.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất