Vòng quanh Thế giới

Bị cấm nhập cảnh, người phụ nữ trốn trong vali hành khách

Phương An
Chia sẻ

Khi kiểm tra chiếc vali có trọng lượng bất thường, các cảnh sát tại trạm kiểm soát hải quan đã rất sốc khi thấy một người phụ nữ nằm cuộn tròn bên trong.

Video: Cảnh sát phát hiện người phụ nữ trốn trong vali

Đoạn video trên quay cảnh những người lính biên phòng Thổ Nhĩ Kỳ tìm thấy một người phụ nữ nằm cuộn tròn trong vali tại trạm kiểm soát hải quan gần biên giới Sarpi. Cảnh sát cho biết, do nghi ngờ về trọng lượng bất thường của chiếc vali nên họ đã yêu cầu kiểm tra chiếc va li đó. Thế nhưng, khi mở vali ra, bên trong chẳng có đồ dùng gì chỉ có một người phụ nữ mặc áo phông trắng.

Cảnh sát kiểm tra chiếc vali.

Theo điều tra, người phụ nữ này 27 tuổi, quốc tịch Uzbekistan và chiếc vali cô trốn trong đó thuộc về một người đàn ông 24 tuổi, quốc tịch Gruzia. Cảnh sát cho biết, mối quan hệ giữa Uzbekistan và Thổ Nhĩ Kỳ đã được cải thiện trong thời gian gần đây, công dân Uzbekistan được miễn thị thực khi có chuyến đi qua Thổ Nhĩ Kỳ trong vòng 30 ngày.

Cô gái trẻ được tìm thấy trong vali.

Thế nhưng, người phụ nữ trẻ này đã bị cấm không được đặt chân tới Thổ Nhĩ Kỹ trong vòng 5 năm. Đó chính là lý do khiến người phụ nữ phải trốn trong vali hành lý.

Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một người bình luận: “Anh ta nghĩ gì mà giúp người phụ nữ kia vượt biên bằng cách này. Thật ấu trĩ“.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ thân thế và mối quan hệ giữa hai người này.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất