Vòng quanh Thế giới

Bị bỏ rơi trong cống thoát nước, em bé còn quấn nguyên dây rốn sống sót thần kỳ

Phương An
Chia sẻ

Sau khi video giải cứu đứa bé từ ống cống được đăng tải trên mạng xã hội, bệnh viện đã nhận được hàng chục yêu cầu nhận nuôi đứa bé đó.

Video: Bé sơ sinh được lấy ra từ ống cống

Sự việc đau lòng xảy ra tại bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ. Theo đó, một người phụ nữ tên Geeta, một người giao sữa, đang đi trên đường thì bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ con phát ra từ cống thoát nước.

Ngay sau đó, bà đã dừng lại, tới kiểm tra ống cống và ngạc nhiên khi phát hiện thấy một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn trong đó. Geeta liền cẩn thận đưa đứa trẻ từ ống cống ra rồi lau sạch sẽ.

Đứa bé được giải cứu từ ống cống.

Bà Geeta chia sẻ: “Khi tôi đi ngang qua thì bất ngờ nghe thấy tiếng khóc phát ra từ miệng ống cống chỉ rộng khoảng 30 cm. Lúc nhìn vào, tôi phát hiện thấy đứa bé. Thật đau đớn khi thấy một đứa trẻ bị bỏ rơi như thế.

Có vẻ như người nào đó đã cố tình đặt đứa bé thật sâu trong ống cống để người khác không thể phát hiện thấy đứa bé. Cổ của đứa bé bị dây rốn quấn xung quanh và điều này sẽ dần dần giết chết đứa bé“.

Bà Geeta, người phát hiện ra đứa bé.

Bé trai sau khi được tắm rửa sạch sẽ đã được đưa tới bệnh viện địa phương để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ phát hiện thấy cậu bé đang bị khó thở.

Geeta nói rằng bà muốn đặt tên cho cậu bé là Suthanthiram, có nghĩa là “tự do” vì cậu bé được tìm thấy trong ngày Quốc khánh của Ấn Độ. Hiện tại, cậu bé đã hồi phục hoàn toàn và rất khỏe mạnh.

Đứa bé hiện đang rất khỏe mạnh.

Phương tiện truyền thông địa phương cho biết, bệnh viện đã nhận được hàng chục yêu cầu nhận nuôi bé trai, sau khi đoạn video giải cứu bé được đăng tải trên mạng xã hội. Hiện cảnh sát đang điều tra xem ai là người đã bỏ rơi đứa bé trong ống cống.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất