Vòng quanh Thế giới

Bé trai 5 tuổi ở Mỹ bị bố bỏ quên trong xe hơi

Theo NY Post, Buzzfeed.News
Chia sẻ

Cậu bé bị bố bỏ quên trong xe hơi nóng lúc đó đang toát mồ hôi và gào khóc trong sợ hãi nhưng may mắn thay đã có người trông thấy em và giải cứu kịp thời.

Một lính cứu hỏa thuộc Sở cứu hỏa thành phố New York (FDNY), Mỹ đã giải cứu một cậu bé 5 tuổi đang đổ mồ hôi và khóc lóc trong một chiếc xe hơi nóng, sau khi bố của cậu bé để em một mình trong xe tại bãi đậu xe của trung tâm mua sắm Queens vào chiều 8/8.

Theo đó, vào khoảng 4h chiều, anh Matthew Clinton (29 tuổi) đang đi cùng hai học viên tới bãi đậu xe thì bất ngờ nhìn thấy một cậu bé đang ngồi trên xe mà không có người trông coi. Nhận thấy cậu bé đang toát mồ hôi và khóc nức nở do bên trong xe rất nóng, anh Clinton đã nhanh chóng hỏi những người xung quanh xem có thứ gì để đập vỡ cửa xe không.

Anh Matthew Clinton, người giải cứu cậu bé 5 tuổi khỏi xe hơi nóng.

Lúc này, một trong hai học viên đã đưa cho anh một chiếc búa. Anh Clinton ngay lập tức đập vỡ cửa kính xe ô tô, mở khóa xe và đưa cậu bé ra ngoài rồi cố gắng trấn tĩnh cậu bé. May mắn thay, cậu bé vẫn còn tỉnh táo và có thể đứng vững.

Tôi đã ở đó đúng lúc. Quả thật bên trong xe lúc đó rất nóng. Cậu bé thực sự đã rất sợ hãi“, anh Clinton chia sẻ. Một lúc sau, bố của cậu bé là Geremie Ram (42 tuổi) mới tới bãi đậu xe và trông anh ta có vẻ rất lo lắng cho an nguy của cậu con trai.

Anh Clinton đã đập vỡ cửa kính xe ô tô để giải cứu đứa trẻ.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ anh Ram với cáo buộc anh có hành động liều lĩnh gây nguy hiểm tới tính mạng của trẻ nhỏ. Cũng vào thời điểm đó, cảnh sát phát hiện trên người anh Ram có chứa chất Xanax - một loại thuốc bị kiểm soát. Hiện con trai của anh đang được điều trị tại Bệnh viện Flushing và không có gì đáng ngại nữa.

Vụ việc này xảy ra chưa đầy 2 tuần sau khi một người đàn ông ở quận Bronx, thành phố New York đã bỏ quên 2 đứa con sinh đôi trong xe hơi nóng. Theo đó, vào sáng 26/7, anh Juan Rodriguez (39 tuổi) đi làm thì vô tình bỏ quên cặp sinh đôi 1 trai 1 gái mới 11 tháng tuổi là Mariza và Phoenix Rodriguez trong xe hơi nóng tại bãi đậu xe cách nơi anh làm việc khoảng 2 dãy nhà.

Anh Juan Rodriguez (bên phải) đang đưa hai đứa con về nơi an nghỉ cuối cùng, sau khi anh bỏ rơi cặp đôi trên xe hơi nóng suốt một ngày.

Khoảng 4h chiều, anh Rodriguez tan ca và trở lại xe. Lúc này, anh vẫn lái xe đi một quãng ngắn trước khi nhớ ra hai con vẫn đang còn ở trong xe. Lúc này anh vội vã gọi cho nhân viên y tế nhưng hai đứa con của anh đã chết tại hiện trường.

Tôi cứ nghĩ rằng tôi đã gửi con tại nhà giữ trẻ trước khi đi làm. Tôi thật đãng trí. Các con của tôi đã chết. Chính tôi đã giết chúng nó“, anh Rodriguez đau khổ.

Chia sẻ

Theo

NY Post, Buzzfeed.News

Tin mới nhất