Vòng quanh Thế giới

Bị bắn trên đường tới hôn lễ, chú rể vẫn tiếp tục làm đám cưới với đạn găm trên vai

Phương An
Chia sẻ

Khi hôn lễ kết thúc, chú rể mới tới bệnh viện để tiến hành phẫu thuật gắp viên đạn ra ngoài.

Vào khoảng 21h tối 19/11, một chú rể 25 tuổi ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ đã bị bắn trên đường đến đám cưới của chính mình. Theo các nhân chứng kể lại, hai kẻ tình nghi đi motor đến địa điểm tổ chức đám cưới, leo lên xe ngựa chở chú rể và bắn vào vai phải của anh này. Sau đó, nhân lúc hỗn loạn, chúng đã chạy trốn.

Chú rể bị bắn trong ngày cưới.

Cảnh sát New Delhi nghi ngờ đây là một vụ tấn công có chủ đích và chính chú rể cũng cho rằng những kẻ này muốn sát hại anh. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chú rể được đưa tới bệnh viện để cầm máu.

Sau đó, anh nhanh chóng quay hôn trường để tiếp tục cử hành hôn lễ cùng với người bạn đời của mình, mặc cho viên đạn đang găm vào vai. Khi hôn lễ kết thúc, lúc này chú rể mới tới bệnh viện để tiến hành phẫu thuật gắp viên đạn ra ngoài.

Mặc dù bị bắn, chú rể vẫn tiếp tục cử hành hôn lễ.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để tìm ra hung thủ.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra nổ súng ở đám cưới tại Ấn Độ. Theo NDTV, một chú rể đã bị bắn chết ngay trong đám cưới của mình ở bang Uttar Pradesh vào hồi tháng 4. Vụ sát hại được quay lại và trong đoạn video, chú rể đã lấy cả hai tay ôm ngực rồi gục xuống về phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất