Vòng quanh Thế giới

Bị bạn trai 'cắm sừng', cô gái cưới luôn bố của kẻ phụ tình

Theo Topick.hket.com
Chia sẻ

Sau khi biết bị bạn trai cắm sừng, cô gái liên tục nhận được sự quan tâm, động viên của bố bạn trai và sau đó cả hai người yêu nhau từ lúc nào không hay.

Ở số mới nhất trong chương trình trò chuyện “News Digging Wow” (Đài Loan), khách mời là nhà số học Liêu Mỹ Nhiên và tại đây cô đã chia sẻ câu chuyện hôn nhân về một người quen của cô. Theo đó, nữ chính và bạn trai có mối quan hệ rất tốt, thậm chí anh ta còn đưa cô về nhà ra mắt gia đình.

Mẹ của bạn trai đã qua đời, chỉ còn mỗi bố và ông rất ưng ý “cô con dâu tương lai” này. Thậm chí, lá số tử vi của hai người cũng rất hợp nhau, có thể nói là “trời sinh một cặp”. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, ông bố không thấy con trai dẫn bạn gái về nhà chơi nữa, nhưng dù có gặng hỏi bao nhiêu thì con trai ông cũng không nói lý do tại sao.

Nhà số học Liêu Mỹ Nhiên chia sẻ câu chuyện về một người bạn trong chương trình News Digging Wow.

Một ngày nọ, ông bố tình cờ gặp cô gái trên đường. Khi vừa hỏi thăm vài câu, cô gái đã bật khóc nức nở: “Chẳng phải là do bác phản đối sao?“. Lúc này, ông bố mới hiểu rõ chuyện gì đã xảy ra.

Thì ra, chàng trai kia đã có người khác nhưng anh ta không đủ dũng khí để thừa nhận, nên nói dối rằng gia đình không đồng ý cho cả hai yêu nhau. Nghĩ rằng lời bạn trai nói là thật, không thể làm gì khác nên cô gái đành chia tay bạn trai, đường ai nấy đi. Cho tới khi gặp bố của bạn trai cũ trên phố, cô mới nhìn rõ bộ mặt thật của anh ta.

Thấy bạn gái cũ của con trai suy sụp sau khi biết sự thật, ông bố thường xuyên trò chuyện để an ủi cô. Không ngờ rằng, cả hai lại phải lòng nhau lúc nào không hay. Vì vậy, bất chấp khoảng cách tuổi tác, hai người đã tiến tới hôn nhân và cô gái trở thành mẹ kế của bạn trai cũ. Mặc dù có khoảng cách về tuổi tác bị nhiều người dị nghị, những cặp đôi này sống với nhau rất hạnh phúc.

Về phía chàng trai, không lâu sau đó anh ta cũng kết hôn nhưng cuộc hôn này chỉ kéo dài được 3 năm. Nguyên nhân là do vợ anh ta ngoại tình với người đàn ông khác nên cả hai đi đến ly hôn.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Một số cho rằng chàng trai ly hôn là quả báo mà anh ta đáng nhận được, nhưng cũng có người cho rằng cô gái cưới bố của bạn trai chỉ là để trả thù kẻ phụ tình kia.

Một số người bình luận: “Cắm sừng bạn gái xong lại bị vợ cắm sừng. Đúng là quả báo mà“, “Không biết câu chuyện này có thật không nhỉ. Bạn gái cũ trở thành mẹ kế. Thật ly kỳ“, “Cô gái kia có thật lòng yêu ông ấy không, hay chỉ là muốn trả thù bạn trai cũ?“,…

Chia sẻ

Theo

Topick.hket.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất