Vòng quanh Thế giới

Bị bạn gái bạo hành, người đàn ông buộc trốn ở một nơi kỳ quái

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Một người đàn ông 59 tuổi từng quyết định chuyển từ Mỹ sang Anh để đi theo tiếng gọi tình yêu. Tuy nhiên, ông không ngờ sau đó mình sẽ bị buộc phải sống trong xe hơi chỉ để tránh người bạn gái thích kiểm soát và bạo lực của mình.

Ông Robin C. lần đầu gặp bạn gái khi đang chơi poker trên mạng. Họ bắt đầu trò chuyện trực tuyến, và sau một vài tháng, tình bạn của họ trở thành một chuyện tình lãng mạn. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp.

Tuy nhiên, sự việc trở nên đáng báo động khi người phụ nữ đe dọa sẽ gửi những bức ảnh thân mật của Robin tới sếp của ông ở Mỹ nếu ông không đến Hull để gặp bà. Đây chắc chắn là một cách kỳ lạ để thuyết phục bạn trai đến gặp mặt nhưng Robin đã mù quáng tin rằng, bà ta làm thế vì quá mong muốn được gặp ông. Robin đã coi nhẹ nó, nhưng ông không biết rằng hành vi bất thường đó của bà này chỉ là một dấu hiệu của hàng loạt sự việc không hay sắp xảy ra.

Khi mối tình lãng mạn trực tuyến của họ trở nên nghiêm túc hơn, người đàn ông 59 tuổi quyết định bỏ công việc của mình ở Mỹ và chuyển đến Hull, Anh để có thể ở cùng người phụ nữ mà ông yêu. Ban đầu, mọi thứ thật tuyệt vời, và ông thừa nhận đã có “khoảng thời gian tốt đẹp cùng nhau”, nhưng sau đó mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ.

Ông Robin đã buộc phải sống trong xe vì lo sợ người bạn gái thích kiểm soát và hay bạo hành ông. Ảnh: Artistic Operations/Pixabay.

Robin nói với Hull Daily Mail: “Bà ta thường xuyên kiểm tra điện thoại của tôi, hỏi tôi đang ở đâu và lúc nào cũng muốn biết tôi đang nói chuyện với ai. Bà ta thậm chí còn cài định vị vào điện thoại của tôi để có thể biết tôi đang ở đâu. Bà ta không tin khi tôi nói mình đang đi mua đồ. Bà ta sẽ kiểm tra hóa đơn của tôi và kiểm tra bảng sao kê ngân hàng của tôi vì cho rằng tôi gửi tiền cho người phụ nữ khác ở Mỹ“.

Đã có thời điểm, người phụ nữ bắt đầu có những hành vi bạo lực đối với ông, đánh và cắn ông không chỉ một lần. Robin nói rằng, ông đã nhiều lần rời khỏi nhà bạn gái nhưng bà ta lại gọi điện cho ông để xin lỗi, hứa sẽ đi trị liệu và không bao giờ đánh ông lần nữa. Rồi bà ta sẽ nói với ông rằng bà ta và cháu bà rất nhớ ông. Cuối cùng, Robin mủi lòng và quay lại. Nhưng mọi thứ vẫn dần trở nên tồi tệ hơn.

Người phụ nữ thích kiểm soát bắt đầu kiểm tra ông ở nơi làm việc để xem liệu ông có thật sự ở đó không. Đôi khi người phụ nữ giả vờ đi ra ngoài, nhưng thực chất là trốn trong nhà để xem bạn trai có làm gì mờ ám không.

Không chỉ phụ nữ mới là nạn nhân trong các mối quan hệ bạo hành.

Nếu tôi đã có những ca làm việc kéo dài 12 tiếng và có một ngày nghỉ, bà ta sẽ đến vào sáng hôm sau và nói rằng bà ấy đang trên đường đi làm. Tôi sẽ thức dậy như thường lệ, xem tivi và làm những công việc bình thường khác và sau đó bà ta sẽ xuất hiện từ phòng ngủ khác và viện ra nhiều lý do cảm thấy mình không khỏe. Có lần bà ta còn trốn trong tủ dưới chân cầu thang và nói rằng đã ngủ quên trong đó”, Robin nói.

Cuối cùng, Robin đã hết chịu đựng nổi, và gần đây ông đã bỏ đi. Ông hiện đang sống trong xe hơi cho đến khi có thể tìm được một nơi ở khác. Ông hiện đang bị trầm cảm nhưng vẫn muốn lên tiếng về trường hợp của mình để tiếp thêm dũng khí cho những người đàn ông khác cũng đang bị người yêu bạo hành.

Ông Robin nói: “Tôi không muốn những phụ nữ như bà ta nghĩ rằng họ có thể đối xử với mọi người như vậy mà vẫn có thể nhởn nhơ. Luôn có sự giúp đỡ nếu bạn cần. Và, đừng mủi lòng quay lại. Họ nói họ sẽ thay đổi, nhưng không bao giờ làm thế”.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất