Vòng quanh Thế giới

Mải buôn điện thoại, người mẹ không ngờ bi kịch lại ập đến với con trai chỉ trong tích tắc

Phương An
Chia sẻ

"Bây giờ tôi thực sự ước rằng mình có thể quay ngược thời gian. Tôi nên cẩn thận hơn và tôi sẽ không bao giờ để con trai mình rời khỏi tầm mắt của mình nữa", chị Wilawan nghẹn ngào nói.

Sự việc đau lòng xảy ra vào chiều 9/5 tại Samut Prakan, Thái Lan. Theo The Sun đưa tin, bé trai xấu số này tên là Nontawat Saingam, 8 tháng tuổi. Vào hôm xảy ra vụ việc, cậu bé ngồi trong một chiếc xe tập đi ở sân nhà trong khi mẹ của em là Wilawan Pitpan, 32 tuổi, đang nói chuyện bằng điện thoại với chị gái.

Nhân lúc mẹ không để ý, cậu bé đã tự đẩy cổng ở phía trước nhà và lăn xuống đường lớn. Đúng lúc đó, một chiếc xe tải đang lao tới. Do cậu bé nhào ra đường quá bất ngờ nên tài xế không thể phanh kịp và đâm trực tiếp vào người cậu bé 8 tháng tuổi.

Wilawan Pitpan, 32 tuổi, khóc nghẹn sau cái chết của con trai.

Chỉ vài giây sau đó, người mẹ đã chạy ra đường để cứu con trai nhưng mọi thứ đã quá muộn. Vụ va chạm khiến Nontawat bị vỡ hộp sọ, gãy chân phải và tử vong ngay tại chỗ. Trong khi đó, chiếc xe tập đi của cậu bé bị nghiền nát thành từng mảnh.

Trao đổi với các phóng viên, chị Wilawan cho biết, chị vẫn trông chừng con trai nhỏ của mình nhưng chỉ vài giây không chú ý, cậu bé đã mở được cánh cổng cao 1m không được đóng chặt và lao ra ngoài. “Tôi không biết tôi đã nhìn vào điện thoại trong bao lâu và nhắn tin với chị gái. Tôi đã vô cùng sốc khi thấy xe tập đi của con biến mất và cánh cổng được mở ra.

Tôi vội chạy ra ngoài và thấy những gì đã xảy ra. Tôi gọi ngay cho nhân viên y tế. Tôi cố nghĩ rằng con trai tôi chỉ đang bất tỉnh và họ có thể tới cứu thằng bé. Nhưng sau đó, tôi biết rằng mình đã sai“, chị Wilawan nói trong đau khổ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cảnh sát cho biết, tài xế xe tải tên là Sanan Sopapong, 61 tuổi. Ông khai rằng ông đang lái xe ra khỏi một công trình xây dựng cách đó 4 km thì tai nạn đáng tiếc xảy ra. Ông Sanan nói: “Tôi không thể lái xe nhanh vì đường rất hẹp. Tôi giật mình khi nhìn thấy cậu bé đột nhiên lăn ra trước đầu mũi xe. Tôi đã cố gắng phanh lại nhưng không kịp“.

Theo người dân địa phương, ông Sanan đã ngay lập tức xuống xe và cố gắng hồi sức cấp cứu cho đứa bé trong khi chờ cảnh sát và nhân viên y tế tới hiện trường. Hiện thi thể của cậu bé Nontawat đã được chuyển đến Viện Pháp y để khám nghiệm tử thi. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bây giờ tôi thực sự ước rằng mình có thể quay ngược thời gian. Tôi nên cẩn thận hơn và tôi sẽ không bao giờ để con trai mình rời khỏi tầm mắt của mình nữa“, chị Wilawan nghẹn ngào nói.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất