Vòng quanh Thế giới

Bé trai 2 tuổi hút 2 bao thuốc một ngày gây choáng

Phương An
Chia sẻ

Cha mẹ của bé trai cho biết, cậu sẽ nghiện thuốc lá tới mức sẽ rất tức giận và không chịu ăn uống gì nếu không được hút thuốc.

Video: Cậu bé 2 tuổi hút 2 bao thuốc mỗi ngày.

Một cậu bé 2 tuổi thường được gọi với cái tên là RAP, sống ở Sukabumi, Tây Java, Indonesia đã trở thành một “con nghiện” thuốc lá trong vòng một tháng rưỡi gần đây. Theo thông tin địa phương, mỗi ngày cậu bé này hút hết 2 gói thuốc lá.

Chị Maryati, mẹ của RAP cho biết, cậu bé bắt đầu thói quen khủng khiếp này bằng cách nhặt nhạnh những mẩu thuốc lá còn sót lại trên sàn nhà khi khách tới chơi. “Ban đầu con tôi nhặt những tàn thuốc dưới sàn nhà và bây giờ thằng bé đã bị nghiện thuốc lá“, chị Maryati nói.

Chị Maryati cũng chia sẻ thêm rằng, nếu không có thuốc lá RAP sẽ rất tức giận, không chịu ăn uống gì cho tới khi cậu được hút thuốc. Ngoài ra, trước khi đi ngủ, RAP cũng phải hút một điếu thuốc mới chịu ngủ.

RAP, cậu bé 2 tuổi hút hết 2 gói thuốc lá mỗi ngày.

Anh Misbahudin, cha của RAP cho hay, anh rất ngạc nhiên khi thấy con trai mình có thể hút thuốc nhiều như một người lớn. Anh Misbahudin nói: “Tôi thậm chí còn không hút thuốc lá thường xuyên. Tôi chỉ hút thuốc ở chỗ làm thôi. Mỗi khi thằng bé hút thuốc còn cần phải có một cốc cà phê mocha bên cạnh. Nếu chúng tôi không cho nó hút, nó sẽ gào ầm lên hoặc hút thuốc của người khác“.

Cha mẹ của RAP cho hay, họ đang cố gắng tìm kiếm phương pháp để giúp con cai thuốc lá và dường như cậu bé dường như khá cởi mở với ý tưởng đó. Mặc dù RAP hút thuốc nhiều như vậy nhưng không có báo cáo nào về sự can thiệp của chính phủ để giúp RAP cai thuốc lá và cha mẹ của RAP cũng không bị truy tố về tội sơ suất hay gây nguy hiểm cho trẻ em.

RAP không phải là cậu bé duy nhất nghiện thuốc lá tại Indonesia, trước đó, cậu bé Ardi Rizal, ở Musi Banyuasin thuộc tỉnh Sumatra cũng khiến nhiều người choáng váng khi cậu bé mới 2 tuổi này có thể hút hết 40 điếu thuốc mỗi ngày.

Cậu bé Ardi Rizal.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất