Vòng quanh Thế giới

Bé sơ sinh Việt Nam nắm chặt áo bác sĩ, gào khóc 'ăn vạ' khiến cư dân mạng thế giới phát cuồng

Phương An
Chia sẻ

Ngay sau khi vừa mới chào đời, cậu bé đã nắm lấy áo bác sĩ, gào khóc ăn vạ khiến bác sĩ khá bối rối, không biết phải làm sao mới vừa lòng nhóc tì này.

Gần đây, trên mạng xã hội Việt Nam bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc siêu đáng yêu của một em bé sơ sinh. Sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như em bé này không nắm lấy áo bác sĩ và gào khóc “ăn vạ”. Hành động bất ngờ của cậu bé cũng khiến bác sĩ khá bối rối, không biết phải làm sao mới vừa lòng nhóc tì này.

Hình ảnh cậu bé nắm áo bác sĩ bác sĩ sau khi chào đời gây sốt MXH.

Không chỉ gây sốt trên mạng xã hội Việt Nam, bức ảnh bé trai sơ sinh nắm lấy áo bác sĩ còn khiến cư dân mạng thế giới phát cuồng và lên hẳn báo Tây. Tờ Daily Mail của Anh đưa tin với tiêu đề: “Này, anh chưa xong với tôi đâu! Khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi em bé sơ sinh túm lấy áo bác sĩ và không chịu buông tay tại bệnh viện Việt Nam“.

Hình ảnh được Bệnh viện quốc tế Phương Châu tại Việt Nam chia sẻ cho thấy một em bé sơ sinh đang gào khóc, tay túm chặt lấy áo choàng của bác sĩ và không chịu buông tay. Lúc đó, bác sĩ đang chuẩn bị rời đi để thay đồ thì đột nhiên cậu bé liền đưa tay ra. Bức ảnh thu hút hơn 1.000 lượt bình luận khi được đăng tải trên Fanpage của bệnh viện vào hồi đầu tháng trước“, tờ Daily Mail viết.

Bức ảnh đáng yêu của em bé cũng gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc, thậm chí một trang tin còn gọi em bé này là “Nhân vật hot trên mạng nhỏ tuổi nhất trong lịch sử” và đi kèm với từ khóa “Em bé Việt Nam nổi đình đám nhờ vào sức mạnh bản thân”. Hình ảnh liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội và tính tới thời điểm hiện tại đã thu hút đến 130 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.

Từ khóa “Em bé Việt Nam nổi đình đám nhờ vào sức mạnh bản thân”.

Không chỉ vậy, từ khóa “Em bé Việt Nam nổi đình đám nhờ vào sức mạnh bản thân” còn lọt top đầu trong bảng tìm kiếm trên MXH Weibo. Nhiều cư dân mạng thích thú để lại bình luận: “Cháu đang ngủ ngon tự dưng bác sĩ đưa cháu ra đây làm gì? Cháu bắt đền đấy“. Một người khác viết: “Mặc đồ vào cho cháu rồi đi bác sĩ ơi. Cháu xấu hổ lắm“.

Một số khác liên tục cảm thán: “Ôi, em bé thật đáng yêu, chắc em bé lớn lên sẽ rất khỏe mạnh đấy“, “Dễ thương quá đi mất, chúc bé hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh nhé“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất