Vòng quanh Thế giới

Bé hai tuần tuổi bị bố mẹ bỏ rơi giữa chợ vì lý do khó chấp nhận

Phương An
Chia sẻ

Đứa bé được bỏ lại tại một khu chợ giữa đêm khuya và bên cạnh là một túi đồ trong đó có bình sữa, tã và kem dưỡng da.

Vào khoảng 23h tối 20/12, người dân ở quận Thawi Watthana, Bangkok, Thái Lan, bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ. Cậu bé sau đó được tìm thấy trong một bọc chăn hình chuột Mickey trên quầy bán nước dừa tại một khu chợ đã đóng cửa.

Video: Nơi bé trai được tìm thấy

Các nhân viên cứu hộ nhanh chóng sơ cứu cho bé trai tại hiện trường trước khi đưa cậu bé tới bệnh viện gần đó. Nhân viên cứu hộ Rakkanna Nakanrak thuộc Tổ chức Por Teck Thung cho biết, bé trai khoảng 10-20 ngày tuổi.

Đứa bé được bọc trong chăn và mặc một chiếc tã. Bên cạnh cậu bé là một chiếc túi bên trong có bình sữa, ta và kem dưỡng da. Tôi không chắc cậu bé đã bị bỏ lại đó bao lâu. Ai đó đã để lại cậu bé với tất cả đồ đạc cần thiết để chăm sóc“, Rakkanna nói.

Hiện em bé đã khỏe mạnh và được giữ lại tại bệnh viện để các y tá chăm sóc. Nếu không có ai đến nhận, đứa trẻ có thể sẽ được gửi vào trại trẻ mồ côi.

Cảnh sát nghi ngờ bé trai bị bỏ rơi vì bố mẹ của bé cãi nhau.

Cảnh sát điều tra vụ việc cho biết, các nhân chứng nhìn thấy một người đàn ông và một phụ nữ bế em bé cãi nhau vào buổi tối. “Có thể đứa bé bị bỏ lại trên bàn vì cha mẹ của bé cãi nhau. Các nhân chứng nói rằng họ nhìn thấy một cặp đôi cãi nhau trước đó. Chúng tôi sẽ kiểm tra camera giám sát khu vực để xác định danh tính cha mẹ của đứa trẻ. Thật may mắn khi ai đó đã tìm thấy cậu bé“, đại diện cảnh sát nói.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất