Vòng quanh Thế giới

Bé gái Malaysia 11 tháng tuổi thiệt mạng sau khi bị cưỡng hiếp

Phương An
Chia sẻ

Sau hai ngày bị chồng của người giữ trẻ cưỡng hiếp, bé gái 11 tháng tuổi đã qua đời.

Ngày 9/11, Zara, bé gái 11 tháng tuổi, ở thị trấn Bandar Baru Bangi, gần thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia đã thiệt mạng sau 2 ngày bị chồng của người giữ trẻ cưỡng hiếp. Mẹ của bé là Noraihan Ab Aziz, 22 tuổi, cho biết, do công việc tại nhà máy quá bận rộn nên cách đây 2 tháng, chị Noraihan đã đăng bài tuyển người giữ trẻ trên trang Facebook cá nhân.

Chị Noraihan và con gái Zara.

Sau đó, một người phụ nữ 28 tuổi đã liên lạc với Noraihan và nói rằng cô có thể chăm sóc cho Zara. Noraihan cho biết: “Khi tôi đến gặp cô ấy, qua cách nói chuyện, tôi không thấy cô ấy có điều gì đáng ngờ cả. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, chồng của người giữ trẻ và đứa con trai 20 tháng tuổi của cô không có ở nhà“.

Tin tưởng giao con cho người giữ trẻ, Noraihan sau đó lại nhận được tin dữ từ bệnh viện thông báo rằng con cô đang trong tình trạng nguy kịch. Noraihan chia sẻ: “Người giữ trẻ và chồng cô ta đã đưa con gái tôi đến bệnh viện. Cô ta đã gọi cho tôi 5 cuộc nhưng điện thoại của tôi bị hết pin. Khi tôi tới bệnh viện, tôi thấy vẻ mặt của người giữ trẻ rất buồn nhưng chồng cô ta lại tỏ ra rất bình tĩnh như chưa hề có chuyện gì xảy ra“.

Bé Zara đã thiệt mạng sau hai ngày bị chồng của người giữ trẻ cưỡng hiếp.

Theo thông tin từ cảnh sát, bé Zara bị rách màng trinh, hậu môn và nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, đó không phải là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của bé Zara. Bé gái 11 tháng tuổi thiệt mạng là do tác động ở phần đầu khiến hộp sọ bị vỡ. Cảnh sát Ahmad Dzaffir cho hay: “Hai bên đầu của nạn nhân cũng có những vết bầm tím“.

Cảnh sát cho biết nghi phạm là một thợ cắt tóc 36 tuổi và thông qua kết quả xét nghiệm nước tiểu, người đàn ông này dương tính với ma túy đá. Hiện cảnh sát đã bắt giữ người giữ trẻ và chồng của cô ta.

Bé Zara được đưa về quê nhà an táng.

Sau cái chết của con gái, Noraihan đã cùng chồng là Muhammad Zainal Abduk Rahaman, 27 tuổi, và con trai của họ, Muhamad Alif Zamani, 4 tuổi, trở về quê hương ở Rantau Panjang, Kelantan, để chôn cất bé Zara. Bên cạnh đó, Noraihan cũng đăng bài trên Facebook để nhắc nhở các bậc phụ huynh khác nên cẩn thận hơn khi tìm người giữ trẻ cho con mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất