Vòng quanh Thế giới

Bé gái bị ô tô chèn qua người, hành động của tài xế sau đó mới thực sự gây phẫn nộ

Phương An
Chia sẻ

Khi hai chiếc xe ô tô đâm vào nhau khiến một chiếc xe máy bị kẹp ở giữa, một trong hai tài xế không những xuống xe kiểm tra mà còn tiếp tục nhấn chân ga, tông vào người bị nạn thêm lần nữa.

Vào chiều tối 19/4, một vụ tai nạn xe ô tô đã xảy ra ở Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo báo cáo, một chiếc xe màu đỏ và một chiếc xe màu trắng cùng va chạm với nhau và vô tình khiến chiếc xe máy của 2 bố con anh Châu, người cũng đang lưu thông trên đường vào thời điểm đó, bị kẹp giữa khoảng không của hai phương tiện.

Lúc này, tài xế xe màu đỏ đã dừng lại nhưng tài xế xe màu trắng không những không xuống xe mà còn nhấn chân ga, khiến bánh xe ma sát với mặt đất với lực rất mạnh, tạo ra những tiếng thét chói tai và khói trắng bốc lên. Trong làn khói mù giăng kín, người dân thấy con gái anh Châu đang ngồi ở giữa khoảng cách 2 xe, sợ hãi không dám đi và kêu cứu dữ dội.

Con gái anh Châu kêu cứu khi bị mắc kẹt giữa 2 xe ô tô.

Mọi người chưa kịp đến giải cứu thì chiếc xe trắng lại bất ngờ đạp chân ga, tông vào đứa bé thêm lần nữa. Nếu như không có chiếc xe màu đỏ chắn ở đó, chắc hẳn chiếc xe màu trắng kia đã nghiền nát bé gái rồi bỏ chạy.

Kinh hoàng trước hành động của gã tài xế, người dân chạy tới la hét, mắng chửi tài xế ngồi trong xe màu trắng nhưng anh ta vẫn thờ ờ như không có chuyện gì xảy ra. Cuối cùng họ phải đập vỡ cửa sổ, tắt máy xe và kéo tên tài xế điên kia ra ngoài.

Sau khi hai bố con anh Châu được giải cứu, do quá tức giận mà không giữ được bình tĩnh, anh Châu đã cầm gậy tới tấn công gã tài xế kia. Trong quá trình này, anh Châu thậm chí còn nhầm một người tốt bụng với gã tài xế điên mà đánh anh ta vài lần.

Anh Châu cầm gậy tấn công tài xế xe trắng sau khi được giải cứu.

Vụ tai nạn khiến con gái anh Châu bị tổn thương phổi nghiêm trọng và phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại đồn cảnh sát, gã tài xế màu trắng cho biết, do khi ấy quá hoảng loạn không kiểm soát được hành động nên anh mới vô tình đẩy bé gái vào vòng nguy hiểm.

Tuy nhiên, lời khai này vẫn chưa làm hài lòng các nhân chứng có mặt tại hiện trường và cư dân mạng. Cảnh sát cũng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, cả hai tài xế đều không có dấu hiệu sử dụng cồn nhưng kết luận cuối cùng phải chờ vào việc xét nghiệm máu.

Xe máy của anh Châu bị nghiền nát sau vụ tai nạn.

Về phía con gái anh Châu, bé gái đã may mắn thoát khỏi cơn nguy kịch và đang dần hồi phục. Bên cạnh đó, anh Châu cũng cho biết rằng, từ hôm xảy ra tai nạn, tài xế xe trắng chưa một lần tới thăm con gái anh và gia đình cũng chưa nhận được lời xin lỗi thỏa đáng từ anh ta.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất