Vòng quanh Thế giới

Ngửi thấy mùi khó chịu, người dân phát hiện sự thật kinh hoàng trong nhà hàng xóm

Phương An
Chia sẻ

Sau khi ngửi thấy mùi hôi thối, những người hàng xóm đã gọi cảnh sát và kinh hoàng khi phát hiện ra bé gái 2 tuổi sống cạnh thi thể bố mẹ khoảng 9 ngày.

Người dân sống tại một khu chung cư ở thủ đô Kyiv, Ukraina mới đây đã gọi báo cảnh sát sau khi họ ngửi thấy mùi hôi khó chịu bốc ra từ một căn hộ ở tầng 7. Sau khi ập vào căn hộ vào ngày 11/5, cảnh sát thấy căn nhà vô cùng bừa bộn và điều đáng ngạc nhiên hơn là họ phát hiện thấy một bé gái đang ở bên cạnh thi thể của bố mẹ.

Căn hộ bừa bãi bốc mùi hôi thối.

Cảnh sát cho biết, bé gái này tên là Alexandra, 2 tuổi, đang ở độ tuổi tập đi. Khi được tìm thấy, bé gái trông rất tiều tụy, thậm chí không thể đứng vững được do bị mất nước và bị suy dinh dưỡng trầm trọng. Bé gái sau đó đã được đưa tới bệnh viện gần nhất để điều trị.

Theo điều tra sơ bộ, mẹ của bé gái tên là Viktoriya Devyatkina, 27 tuổi và người cha 34 tuổi không được nêu tên. Nguyên nhân cái chết của cặp đôi chưa có kết luận chính thức và không rõ hai người có tử vong cùng một lúc hay không. Tuy nhiên, cảnh sát tìm thấy một vài ống kim tiêm bên trong căn hộ nên họ nghi ngờ hai vợ chồng là người nghiện ma túy. Thi thể của cặp đôi đã được gửi tới cơ quan pháp y để khám nghiệm.

Chị Viktoriya Devyatkina và bé Alexandra.

Chị Viktoriya bên cạnh người chồng 34 tuổi.

Những người hàng xóm tin rằng bé Alexandra đã phải sống bên cạnh thi thể bố mẹ khoảng 9 ngày, bởi lần cuối cặp vợ chồng này được nhìn thấy là vào ngày 2/5 sau khi giữa họ xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa. Tới ngày 8/5, một người bạn của cặp vợ chồng đã đăng tải lên mạng xã hội, bày tỏ sự lo lắng cho bé Alexandra và chị Viktoriya vì không liên lạc được với cặp vợ chồng này.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất