Vòng quanh Thế giới

Bé gái 13 tuổi tử vong khi sinh con cho cha ruột sau nhiều năm bị xâm hại

Theo Dailymail
Chia sẻ

Suốt 4 năm bị chính bố ruột xem như búp bê tình dục, còn bất hạnh mang thai ngoài ý muốn, cô bé đáng thương ở Brazil đã tử vong ở tuổi 13 vì một ca sinh khó.

Luana Ketlen qua đời vào ngày 11/12 sau khi nhập viện vì đau bụng dữ dội. Khi kiểm tra sức khỏe của nữ sinh 13 tuổi, các bác sĩ bàng hoàng phát hiện cô bé đã mang thai. Tình hình quá hung hiểm, họ đành nỗ lực giúp Luana chuyển dạ ngay lập tức. Không lâu sau khi sinh hạ một bé trai, nữ sinh tội nghiệp tử vong do biến chứng trên đường đến bệnh viện chuyên khoa.

Luana Ketlen tử vong sau khi sinh một bé trai.

Cảnh sát đã bắt giữ Tome Faba (36 tuổi), bố ruột của Luana vì nghi án lạm dụng tình dục con gái từ khi cô bé mới lên 9. Sau một tuần lẩn trốn ở thành phố Coari, gã cha đồi bại cuối cùng cũng sa lưới cơ quan chức năng. Ngày 27/12, hắn có mặt tại phiên tòa sơ thẩm với cáo buộc lạm dụng trẻ em và ngộ sát.

Gia đình của Faba sống ở ngoại ô Coari. Khi được hỏi về hành vi loạn luân đốn mạt của hắn với con gái, cả nhà đều chẳng hay biết gì. Khi được đưa vào bệnh viện gần đó để cấp cứu, bé Luana đã mang thai 7 tháng, song thân thể vẫn gầy gò. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán nữ sinh 13 tuổi bị thiếu máu cấp tính trong thai kỳ, bèn quyết định cho cô bé sinh con. Dù ra đời khi chưa đủ tháng nhưng bé trai trong bụng Luana vẫn sống sót vô cùng thần kỳ.

Nữ sinh 13 tuổi bị chính bố đẻ xâm hại đến mang thai.

Trái với tình hình của đứa trẻ, sức khỏe của Luana ngày một chuyển biến xấu. Nữ sinh 13 tuổi phải chịu nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, phổi ứ nước và huyết áp thấp. Cô bé được chuyển đến bệnh viện chuyên khoa ở Manaus, thủ phủ của bang Amazonas, cách nhà khoảng 363 km để điều trị, song chưa kịp đến nơi thì đã bỏ mạng oan ức.

Ông Jose Barradas, cảnh sát trưởng thành phố Coari, phát biểu: “Nạn nhân sống cùng bố mẹ ở vùng nông thôn cách xa thành phố. Có một ngày, Luana vâng lời cùng bố đi câu cá, chẳng ngờ lại bị hắn cưỡng hiếp. Mãi đến 2 tháng trước, cô bé cảm thấy bụng quặn đau mới biết mình đã có thai 5 tháng”. Faba còn dọa sẽ giết con gái nếu cô bé dám hé răng nửa lời về tội ác của hắn.

Faba đã cưỡng hiếp con gái từ năm bé 9 tuổi.

Một người họ hàng giấu tên cho biết thiếu nữ 13 tuổi quá sợ hãi vì bị xâm hại, đến nỗi cô bé trở nên khép kín, không dám kể sự việc này cho ai. Chỉ đến khi cơ thể Luana thay đổi rõ rệt, cả nhà mới bắt đầu nghi ngờ cô bé mang bầu và phát hiện ra sự thật động trời. Được dì hết lời khuyên nhủ, cô bé đáng thương mới có can đảm tố cáo kẻ thủ ác. Nào ngờ, người mẹ ruột lại kiên quyết phủ nhận, không hề tin chồng mình là kẻ bại hoại đến thế.

Quyết không để người phụ nữ u mê này hại đời đứa trẻ, họ hàng của Luana lập tức trình sự việc lên cơ quan dịch vụ xã hội, đồng thời báo cảnh sát bắt giữ Faba. Thế nhưng, kẻ đốn mạt còn chưa đền tội thì cô bé xấu số đã ra đi. Quá phẫn nộ trước vụ án ấu dâm này, nhiều người đã tập trung biểu tình ngay trước cửa tòa án xử tội Faba. Hiện tại, bé trai mà Luana sinh hạ vẫn kiên cường sống sót và hô hấp mà không cần thiết bị hỗ trợ. Dịch vụ xã hội đang cân nhắc khả năng trao quyền giám hộ cậu bé cho người thân có chung huyết thống trong gia tộc.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất