Vòng quanh Thế giới

Bé 3 tuổi sống cạnh thi thể ông nội trong 5 ngày mà không ai biết

Theo SCMP
Chia sẻ

Mặc dù sống cạnh thi thể ông nội trong suốt 5 ngày và không được ăn uống gì nhưng bé trai 3 tuổi vẫn sống sót.

Sáng 27/7, khi sang nhà ông Wei Ximing, 66 tuổi, ở Shangli, khu tự trị Quảng Tây, Trung Quốc để mượn nông cụ, bà Wei Jingyu, 72 tuổi, phát hiện bé trai 3 tuổi sống cùng thi thể ông nội. Bà Jingyu là hàng xóm và cũng là chị họ của ông Ximing.

Khi tới nơi, bà gọi cửa nhưng không ai trả lời và phát hiện thấy có nước đang chảy xuống từ tầng 2 của ngôi nhà. Linh cảm có điều chẳng lành, bà Jiingyu đi lên tầng 2 thì hốt hoảng khi thấy thi thể của ông Ximing đang nằm trên sàn nhà gần giường.

Bé trai 3 tuổi sống sót sau 5 ngày sống cạnh thi thể ông nội.

Ngoài ra, bên cạnh thi thể lạnh ngắt của ông Ximing là một đứa cháu 3 tuổi đang nằm bất tỉnh nhân sự. Đứa bé vẫn còn sống sót nhưng hơi thở rất yếu nên bà hô hoán hàng xóm để đưa bé trai tới bệnh viện cấp cứu. Sau khi được cho uống sữa và nước muối pha loãng, bé trai đã tỉnh lại và đang dần hồi phục sức khỏe.

Ngôi nhà mà ông Ximing và cháu trai ở.

Bà Jingyu chia sẻ, vợ của ông Ximing mất sớm. Ông chỉ là một người chăn cừu nên cũng rất nghèo. Ông đã dùng toàn bộ số tiền dành dụm được để xây một căn nhà 2 tầng cho con cháu. Đứa cháu 3 tuổi sống cùng ông nội từ nhỏ do mẹ của bé đã bỏ đi, còn bố 25 tuổi hiện đang đi làm xa nhà.

Theo một số nguồn tin, ông Ximing qua đời vì bệnh nặng nhưng do không có người thân ở nhà nên không ai phát hiện ra. Mãi tới khi chị họ ông tìm thấy, Ximing đã qua đời được 5 ngày.

Bà Jingyu cho rằng bé trai đã tự mở được vòi nước để uống cầm hơi trong 5 ngày.

Trong 5 ngày, bé trai không được ai chăm sóc, không được ăn uống nhưng vẫn sống sót một cách thần kỳ. “Thằng bé thực sự may mắn. Chúng tôi đã nghe thấy tiếng trẻ con khóc trong vài ngày qua nhưng do quá bận rộn nên không ai chú ý tới. Có lẽ thằng bé đã mở được vòi nước máy ra để uống cầm hơi”, bà Jingyu chia sẻ.

Hiện tại bé trai đang được bố chăm sóc.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất