Vòng quanh Thế giới

Bày trò 'nghịch dại' cho nổ quả dưa hấu, ông bố nhận cái kết đắng

Theo Dailymail
Chia sẻ

Mọi trò chơi dại đều phải trả giá, không bằng cách này thì cũng cách khác!

Nhân lúc rảnh rỗi, Kubo - một ông bố ở Fukuoka, Kyushu (Nhật Bản) - bèn mày mò tự làm thí nghiệm cho nổ tung quả dưa hấu bằng cách ràng một bó dây chun xung quanh thân. Trong video, ông bố nghịch ngợm đang quỳ rạp sau một chiếc bàn gỗ nhỏ, quả dưa hấu thì trang trọng an vị trên cái đĩa.

Mãi mà quả dưa còn chưa nổ.

Có lẽ Kubo đã buộc ít nhất 800 sợi dây chun quanh phần giữa quả dưa để tạo đủ áp lực khiến nó tự nổ. Thế nhưng đợi mãi mà chẳng thấy động tĩnh gì, cô con gái Na-chan mất hứng bỏ đi chơi thứ khác, bỏ lại ông bố vò đầu bứt tai tìm cách “đột phá vòng vây”.

Ôi thôi toang…

Liều ăn nhiều, Kubo bạo gan tròng thêm một vòng dây chun vào vật thí nghiệm vốn đã chịu áp lực cực lớn. Chính trong lúc này, quả dưa đột ngột “tức nước vỡ bờ” - sau một tiếng nổ kinh hoàng, ông bố trẻ chỉ kịp ngửa đầu ra sau tránh một pha ám sát trực diện, đến khi nhìn lại thì đã bị ruột dưa hấu nổ tung văng đầy mặt.

Này thì nghịch dại này!

Cả căn phòng ngập trong sắc đỏ của dưa hấu, Kubo “bại tướng” chịu không nổi cú tập kích bất ngờ của gã “tù binh” nên ngã lăn ra sàn giãy đành đạch trước cặp mắt ái ngại của cô công chúa nhỏ. Nghe bố vừa cười xoắn cả ruột vừa lăn lộn kêu đau, Na-chan lặng lẽ nói: “Con đã bảo với bố nó sẽ nổ mà!”.

Đến Na-chan cũng bó tay với ông bố nhây hết chỗ nói của mình.

Đến khi cười chán chê mê mỏi, ông bố nghịch dại mới thở hổn hển gặm một miếng dưa rõ to để trả thù màn “đánh lén” nguy hiểm vừa nãy. Đoạn phim này từng làm mưa làm gió khắp mạng xã hội Nhật Bản vào năm 2018, đến nay lại được cư dân mạng “đào mộ” thêm lần nữa vì quá buồn cười.

Đoạn clip khiến dân mạng cười lăn cười bò.

Thử thách nổ dưa hấu đã bắt đầu xuất hiện vào năm 2012, song đến tận năm 2016 mới chính thức trở thành xu hướng mà người người nhà nhà đều rầm rộ thử. Buộc một loạt dây chun tại cùng một khu vực sẽ khiến vỏ ngoài của quả dưa bị siết đến biến dạng và nứt vỡ. Hai bên mép dây chun cũng bị thịt quả dồn ép dẫn đến phình to. Đến khi vượt quá giới hạn chịu đựng, quả dưa sẽ lập tức phát nổ. Số lượng dây chun cần thiết để thực hiện thí nghiệm phụ thuộc vào kích thước và độ chín của từng quả dưa riêng biệt.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất