Vòng quanh Thế giới

Bán hoa dạo bên đường, cô gái trẻ khiến CĐM phát sốt, truy tìm danh tính vì quá xinh

Phương An
Chia sẻ

Tuy chỉ mặc quần jeans kết hợp với áo phông vô cùng đơn giản khi đi bán hoa, tuy nhiên bộ trang phục đó hoàn toàn không thể che lấp được vẻ đẹp tựa thiên thần của cô gái này.

Với sự phát triển nhanh như vũ bão của internet, nhiều “trai xinh gái đẹp” nhanh chóng nổi như cồn trên mạng xã hội chỉ sau một đêm. Mới đây, một cô gái bán hoa khô bên đường ở Thái Lan cũng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là cánh mày râu vì vẻ ngoài xinh đẹp tựa thiên thần của cô.

Theo đó, cô gái này tên là Parkum, sống tại tỉnh Ubon Ratchathani, Thái Lan và cô thường bán hoa khô trên đường phố. Các loại hoa Parkum chủ yếu bán là hoa nhài, hoa lan, hoa hồng. Những bông hoa khô này rất thơm và thường được dùng để trang trí trong phòng, tạo mùi thơm tự nhiên cho phòng ốc.

Cô gái bán hoa khô khiến CĐM chao đảo.

Parkum sở hữu một khuôn mặt thanh tú với làn da trắng không tì vết, chiếc mũi cao và mái tóc dài ngang lưng đen nhánh. Không chỉ vậy, Parkum còn có chiều cao khá lý tưởng với thân hình cân đối. Mặc dù khi đứng bên đường bán hoa, Parkum chỉ mặc quần jeans kết hợp với áo phông hoặc sơ mi vô cùng đơn giản nhưng chúng hoàn toàn không thể che lấp được vẻ đẹp của cô.

Parkum sở hữu một khuôn mặt thanh tú với thân hình cân đối.

Tuy chỉ mặc quần jeans kết hợp với áo phông khi đi bán hoa nhưng vẻ đẹp của Parkum vẫn không bị che lấp.

Vẻ đẹp của Parkum vô tình được một vị khách phát hiện khi anh ta lái xe qua ngã ba đường. Ấn tượng trước nhan sắc của Parkum, người này đã nhanh chóng chụp lại ảnh của cô và đăng tải trên mạng xã hội. Những bức ảnh sau khi đăng tải nhanh chóng được lan truyền rộng rãi.

Đa số mọi người đều trầm trồ trước vẻ đẹp thánh thiện của Parkum, một số người bình luận: “Thật đẹp, tại sao cô ấy có thể xinh đẹp như vậy. Tôi phải lòng em mất rồi”,Cô gái này thật đẹp. Thật lãng phí khi cô ấy đi bán hoa khô trên đường“, “Nếu tôi có bị tai nạn giao thông, cô gái này phải chịu trách nhiệm vì vẻ đẹp của cô ấy khiến tôi phân tâm khi lái xe“,…

Nhiều người cho rằng với nhan sắc, Parkum đi bán hoa thì thật là lãng phí.

Tuy trong mắt nhiều người, công việc hiện tại của Parkum rất cực khổ nhưng trong một cuộc phỏng vấn, Parkum nói rằng: “Nếu muốn trở nên giàu có, bạn phải làm việc thật chăm chỉ. Đừng phàn nàn thì thành công sẽ không còn xa nữa“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất