Vòng quanh Thế giới

Bác sĩ hành hung bạn gái dã man vì từ chối 'vui vẻ'

Theo Asiaone
Chia sẻ

Giận dữ vì bạn gái từ chối ái ân, nam bác sĩ hung hăng bạo hành chính người hàng ngày cùng mình đầu ấp tay gối, ngay trong phòng ngủ của hai người.

Nửa đêm về sáng ngày 27/8/2017, bác sĩ Clarence Teo Shun Jie nhốt bạn gái Rachel Lim En Hui trong phòng và liên tục đánh đập nạn nhân dã man vì cô từ chối cùng hắn “vui vẻ”. Khi các sĩ quan phá cửa xông vào căn hộ ở Redhill Close (Singapore), gương mặt của cô gái 27 tuổi đã hoàn toàn biến dạng, nhiều chỗ tụ máu sưng húp và nứt xương.

Chân dung nam bác sĩ bạo hành bạn gái.

Teo và Lim gặp nhau qua ứng dụng hẹn hò Coffee Meets Bagel vào đầu năm 2017. Hẹn hò chưa bao lâu, Lim đã bàng hoàng phát hiện ra bạn trai mình là con sâu rượu đích thực. Gã đàn ông 35 tuổi cũng thường xuyên tra hỏi người yêu về những mối tình trong quá khứ rồi nổi giận đùng đùng.

Teo và Lim quen nhau qua ứng dụng hẹn hò.

Tháng 3/2017, nhân lúc bạn gái đến thăm nhà, Teo lại tiếp tục cáu gắt khi nhắc đến bạn trai cũ của Lim, tiếp đến đánh cô một trận tơi bời. Sau một đêm kinh hoàng, con ác quỷ hôm trước vụt biến thành một người đàn ông ăn năn hối lỗi, thế là cô mủi lòng cho qua vì tin hắn sẽ tự nguyện thay đổi vì mình. Nào ngờ, chỉ vài tuần sau đó, gã đàn ông đốn mạt lại giở chứng khi đổ ụp cốc nước ép táo lạnh buốt lên người bạn gái rồi bật điều hòa ở mức thấp khiến cô lạnh run cả người. Trước khi vào nhà, họ đã ân ái với nhau trên xe và chính Teo là người ép Lim chiều theo mình.

Nạn nhân bị đánh đến nỗi biến dạng gương mặt.

Đêm xảy ra vụ bạo hành, hai người đã đi uống rượu đến 2h sáng mới về. Khi “đòi hỏi” nhưng bạn gái tỏ thái độ miễn cưỡng, Teo trở nên hung hãn bất thường. Lim cố chạy trốn khỏi tên bạn trai điên cuồng, song cố vẫn bị hắn túm lại và khóa trái cửa nhốt trong phòng, sau đó thượng cẳng chân hạ cẳng tay hết sức tàn nhẫn. Đến 4h sáng cùng ngày, bố của Lim mới phát hiện sự việc và run rẩy báo cảnh sát.

Các sĩ quan đã ra lệnh cho Teo mở cửa, nhưng hắn nhất quyết không nghe. Lim thì bị thương nặng đến mức gần như ngất xỉu, không còn sức lực vùng chạy hay phản kháng. Lúc một viên cảnh sát phá cửa xông vào, Teo đang nằm úp sấp trên giường, còn Lim ngồi co ro trong góc phòng với gương mặt vặn vẹo biến dạng. Ngày 5/11, tòa án đã đưa vụ án này ra xét xử. Nếu bị kết án hành hung, gã đàn ông vũ phu sẽ phải nhận mức án lên tới 10 năm tù giam, chưa tính khoản đền bù thiệt hại cho nạn nhân.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất