Vòng quanh Thế giới

Bà vợ máu lạnh lập mưu giết 6 người nhà chồng suốt 14 năm

Theo Dailymail
Chia sẻ

Một người phụ nữ ở Ấn Độ đã khiến dư luận nước này rúng động khi thừa nhận đã đầu độc chết 6 người trong gia đình, kể cả chồng lẫn bố mẹ chồng.

Vụ giết người hàng loạt khiến cư dân làng Koodathayi, thuộc bang Kerala ở miền nam Ấn Độ vẫn còn khiếp hãi mỗi khi nhắc đến. Trong khoảng thời gian từ năm 2002 đến 2016, Jolly Joseph, bà mẹ của hai đứa con trai, đã ngấm ngầm hạ độc để hại chết các thành viên nhà chồng. Người phụ nữ 47 tuổi đã bị cảnh sát bắt giam hồi tháng 10.

Trong phiên xét xử hôm 1/11, thẩm phán đã yêu cầu nghi phạm trở lại nhà giam để cảnh sát theo dõi, song luật sư biện hộ cho biết bà đã nộp đơn xin tại ngoại. Hai người đàn ông cung cấp chất độc xyanua cho Joseph cũng sa lưới cơ quan chức năng.

Chân dung người con dâu sát nhân Jolly Joseph.

Mẹ chồng của Joseph, Annamma, là người đầu tiên thiệt mạng. Tháng 8/2002, sau khi dùng xong súp thịt cừu, cô giáo về hưu đột nhiên gục xuống chết ngay tại chỗ. Đến 6 năm sau, Tom, bố chồng của người phụ nữ máu lạnh cũng tử vong sau khi ăn một đĩa khoai mì. Dù nhiều uẩn khúc là thế, song ở thời điểm đó, không ai chú ý đến cái chết lạ thường của hai người.

Năm 2011, Roy Thomas, người chồng chung sống cùng hung thủ suốt 14 năm, đã thiệt mạng trong đau đớn với những dấu hiệu tương tự bố mẹ trước khi chết. Tuy nhiên, vụ án mạng này lại bị ấn định là tự sát vì nhà chức trách tìm thấy chất độc xyanua trong cơ thể người đàn ông xấu số.

Mẹ chồng của bà là người mất mạng đầu tiên.

Renji Thomas, chị chồng của nghi phạm, cho biết ban đầu bà rất xót xa khi thấy em dâu gồng gánh nuôi con một mình sau cái chết quá đột ngột của chồng. Nhưng rồi khi hay tin Joseph muốn tái hôn với em họ bên chồng là Shaju, mầm mống nghi ngờ bắt đầu đâm rễ trong lòng bà, bởi vài năm trước vợ con của Shaju cũng qua đời hết sức bí ẩn. Năm 2014, bé gái Alphin - khi ấy mới 2 tuổi - chết tức tưởi chỉ vì ăn một mẩu bánh mì giữa lúc gia đình đang làm lễ thờ thần tại đền. Năm 2016, mẹ của bé là Cily ngã quỵ trong phòng khám nha khoa và mất mạng bất đắc kỳ tử. Điều đáng nói là trong cả hai vụ án, Joseph đều có mặt tại hiện trường.

Tháng 2/2014, cô con dâu máu lạnh tiếp tục hại chết anh trai của mẹ chồng là Mathew Manjadiyil. Chứng kiến hàng loạt thành viên trong tộc tử vong, cả nhà chồng Joseph bắt đầu hoảng loạn và cho rằng gia đình mình bị nguyền rủa, chẳng ngờ kẻ đứng sau đang âm thầm quan sát phản ứng của họ. K.G. Simon, người đứng đầu nhóm cảnh sát điều tra vụ án, cho biết: “Kết luận mà chúng tôi đưa ra đã khiến họ bị sốc và cảm thấy khó tin”.

Cơ quan chức năng bắt đầu nghi ngờ Joseph từ khi phát hiện bà ta nói dối mình là một giảng viên tại trường đại học danh tiếng. Lúc đầu, quá trình xác định nguyên nhân tử vong gặp khá nhiều khó khăn do chỉ có mỗi thi thể của chồng bà là được khám nghiệm pháp y. Song, từ các manh mối mà nghi phạm trót sơ suất để lộ, kết hợp với suy luận, cảnh sát đã thành công tìm ra hung thủ, phá giải chuỗi án mạng liên hoàn kéo dài 14 năm.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất