Vòng quanh Thế giới

Bà mẹ quấn túi nilon vào đầu và hai tay con trai rồi bỏ mặc trong rừng cả đêm, nghe lý do ai cũng tức tới sôi máu

Phương An
Chia sẻ

Trước khi bỏ mặc con giữa rừng vào giữa đêm giá rét, bà mẹ này còn không cho cậu bé 6 tuổi ăn gì suốt cả ngày.

Sáng 18/2, tài xế Andrey G đang lái xe trên đường quốc lộ ở ngoại ô thủ đô Moscow, Nga thì bất ngờ thấy một đứa trẻ bị quấn túi nilon trên đầu và hai cánh tay. Thấy cảnh tượng này, anh Andrey đã quyết định dừng xe và lùi lại phía cậu bé.

Andrey kể: “Thấy có điều gì đó kỳ lạ nên tôi đã dừng xe và lùi lại. Tôi bảo cậu bé dừng bước thì cậu bé hét lớn lên: 'Cứu cháu với'. Chiếc túi nilon quấn quanh đầu và hai cánh tay cậu bé. Chiếc túi phủ đầy băng tuyết và đông cứng lại, tôi phải dùng một con dao mới có thể gỡ chúng ra khỏi người cậu bé. Không có cách nào để cậu bé có thể tự mình gỡ chiếc túi nilon ra“.

Cậu bé 6 tuổi được cứu sống sau một đêm bị bỏ lại trong rừng.

Sau đó, tôi đã đưa cậu bé lên xe ô tô. Khi trò chuyện, cậu bé nói rằng cậu bé tên là Lev. Cậu bé bị mẹ bỏ đói cả ngày trước khi đưa bé vào rừng vào khoảng 9 giờ tối rồi bỏ mặc ở đó suốt đêm. May mắn thay, Lev sau đó đã tìm được đường ra xa lộ để nhờ giúp đỡ.

Tôi đưa cậu bé vào xe và chúng tôi trò chuyện về những gì đã xảy ra trên đường đi. Lev nói rằng cậu bé bị mẹ đối xử thô lỗ như vậy vì cậu bé dọa sẽ dìm chết con chó cưng trong nhà, vì nó được yêu thương, chiều chuộng hơn mình“, Andrey chia sẻ.

Nadezhda Kulikova, 33 tuổi, mẹ của cậu bé Lev.

Theo điều tra, mẹ của Lev tên là Nadezhda Kulikova, 33 tuổi. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã bắt giam người phụ nữ này nhưng cô ta vẫn nhất quyết không chịu nhận tội. Nadezhda khai rằng chính con trai của cô ta đã bỏ trốn khi hai mẹ con đang đi dạo trong công viên. Nadezhda cũng nói rằng cô đã báo cảnh sát sau khi đi tìm con nhưng không thấy.

Cậu bé Lev, 6 tuổi.

Cảnh sát cho biết, Nadezhda sẽ bị đưa đi kiểm tra tâm thần. Ủy ban Điều tra Nga khẳng định bà mẹ này đang bị thẩm vấn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất