Vòng quanh Thế giới

Vừa ly hôn đã thua cờ bạc hơn 1 tỷ, bà mẹ gửi con cho bạn rồi nghĩ quẩn làm điều này

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Vừa bất hạnh trong hôn nhân, lại mất trắng hơn 200.000 RM (hơn 1,1 tỷ VND) cho sòng bạc, bà mẹ trẻ quẫn trí nhảy lầu tự vẫn.

Ngày 12/10/2019, bạn của một người phụ nữ 27 tuổi bỗng nhận được tin nhắn WeChat của cô nhờ chăm sóc đứa con thơ. Chưa kịp định thần, người bạn này đã hay tin cô tự kết liễu đời mình bằng cách nhảy từ tầng 19 khách sạn Genting (Malaysia).

Bà mẹ 27 tuổi đã tự vẫn bằng cách nhảy lầu.

Trong đoạn tin nhắn cùng người bạn trên WeChat, người mẹ trẻ nói: “Tôi chỉ còn lại 1.000 RM (hơn 5,5 triệu VND). Đến khi lo xong hộ chiếu cho con gái, tôi sẽ cùng con quay về Myanmar. Đến lúc ấy, chỉ sợ chúng ta không còn cơ hội gặp mặt”.

Cô dự định cùng con gái quay lại Myanmar.

Cô cũng chia sẻ với bạn chuyện mình đánh bạc thua tận 200.000 RM (hơn 1,1 tỷ VND) nên chỉ còn vỏn vẹn 1.000 RM trong người, đồng thời ngậm ngùi than trách cuộc hôn nhân không như ý: “Giờ tôi đã nhận ra kết hôn với anh ta là quyết định khờ dại nhất trong đời. Tôi và anh ta đường ai nấy đi rồi”.

Nhưng rồi lại quẫn trí tự sát.

Ban đầu, bà mẹ trẻ vốn định đưa con gái cùng về Myanmar, nhưng trong giây phút tuyệt vọng, cô quyết định gửi gắm con cho người bạn mình hết lòng tin tưởng để một mình sang thế giới bên kia. Trước đó, cô nhờ bạn quay một đoạn clip ngắn về con gái để được nhìn thấy bé lần cuối cùng, sau đó uống thuốc tự sát. Nhưng rồi, cô đột ngột đổi ý và nhảy từ tầng 19 khách sạn xuống đất, đặt dấu chấm hết cho nỗi dằn vặt bao ngày qua.

Khi bạn thân hỏi vì sao bỗng dưng lại muốn xem clip của con gái, bà mẹ xấu số lặng lẽ đáp: “Tôi muốn nhìn con bé một lần cuối cùng, sau này sợ là không còn cơ hội nữa”. 

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất