Vòng quanh Thế giới

‘Bà mẹ của năm’ mang cả thế giới hoạt hình vào… hộp cơm trưa của con trai

Vân Ngọc
Chia sẻ

Mong muốn con trai mình thích thú hơn với bữa cơm trưa ở trường, môt người mẹ đã cặm cụi trang trí hộp cơm trưa vừa đẹp mắt lại ngon miệng.

Ở các nước phương tây, học sinh tiểu học và trung học nếu ở lại trường cả ngày thường sẽ tự chuẩn bị cơm, thức ăn trưa cho mình. Dù luôn xây dựng cho con cái tinh thần tự lập nhưng nhiều bậc cha mẹ vẫn không khỏi lo lắng các bé sẽ bỏ bữa hoặc bỏ dở suất ăn. Do vậy, một bà mẹ người Mỹ có tên Laleh Mohemedi đã nghĩ ra cách làm sáng tạo: trang trí hộp cơm trưa của cậu con trai theo hình các nhân vật hoạt hình Disney với mong muốn con hào hứng hơn với giờ ăn.

1

Sau khi làm xong cơm cho con, chị Laleh Mohemedi còn chụp lại các bức ảnh và đăng tải lên trang Instagram cá nhân. Sự khéo léo, đảm đang của cô được đông đảo các mẹ trên cộng đồng mạng nhiều nước ngưỡng mộ. Với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía mọi người, Laleh đã quyết định lập một tài khoản Instagram riêng nhằm chia sẻ các cách trang trí món ăn đơn giản cho bé cùng việc tư vấn kiến thức chăm sóc và nuôi dạy con trên mạng.

2

Với chị Laleh Mohemedi, không gì tuyệt vời bằng chế biến những món ăn cho con mỗi ngày. Dù bận rộn với những công việc khác nhưng cô luôn dành thời gian để biến mỗi bữa ăn của con thành một tác phẩm nghệ thuật sinh động. Nhờ vậy, cậu con trai Jacob của cô rất ít khi bỏ bữa. Mỗi bữa ăn với Jacob như một cuộc khám phá, cậu bé hào hứng được thưởng thức, được ngắm nhìn các món ăn mẹ làm.

Cùng chiêm ngưỡng những “tác phẩm” nghệ thuật của Laleh Mohemedi được lấy ý tưởng từ thế giới phim hoạt hình Disney.

3 4 5 7 8 screen-shot-2016-10-17-at-2-31-05-pm-copy

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất