Vòng quanh Thế giới

Áo phông biến hình mặc 1 lần đổi 4 kiểu chỉ trong nháy mắt

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Chỉ mất tiền cho một lần mua nhưng người mặc có thể thay đổi 4 kiểu họa tiết khác nhau chỉ trong chớp mắt.

Áo phông luôn được biết đến là phụ kiện thời trang không thể thiếu để đối phó với mùa hè nóng bức. Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty Uztzu đã cho ra mắt một sản phẩm áo phông 4 trong 1 cực kỳ độc đáo có tên là Quad-Face. Sở dĩ gọi là 4 trong 1 vì người sử dụng có thể chọn bất kỳ mặt nào của áo mà không sợ bị nói là mặc áo ngược.

Lộn mặt nào bạn cũng sẽ có một chiếc áo phông sành điệu.

Vì là sản phẩm 4 trong 1 nên mỗi mặt của chiếc áo đều mang một họa tiết khác nhau tạo sự mới lạ cho người sử dụng. Quad-Face được làm từ vải Ý 100% có độ thoáng khí cao.

Hiện tại, nhà sản xuất Uztzu đã lên kế hoạch phát triển 2 dòng sản phẩm chính là áo phông nam và nữ. Họ tin rằng Quad-Face sẽ được nhiều người đón nhận, đặc biệt là giới trẻ nhờ tính tiện dụng và mẫu mã trẻ trung.

Đặc biệt khi đi du lịch, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích hành lý nếu mang theo chiếc áo 4 trong 1 này. Hãy thử nghĩ xem, chỉ với chiếc áo nhưng bạn mặc tới 4 lần với nhiều họa tiết khác nhau, còn gì tuyệt vời hơn? Theo kế hoạch, áo phông Quad-Face sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới đây với giá khoảng 90 USD (khoảng 2 triệu VNĐ).

Áo “Don't Breathe Out” của nam được nhận định sẽ là sản phẩm được ưa chuộng nhất mùa hè này.

Áo “8000” của nữ cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Áo phông Quad-Face sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm nay giúp khách hàng giảm bớt lo lắng về cân nặng của hành lý.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất