Vòng quanh Thế giới

Anh trai nhẫn tâm đâm chết em gái vì thấy ngồi nhà vệ sinh quá lâu

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Gã sát nhân khai rằng khi đâm em gái nhát thứ nhất, anh chắc chắn mình sẽ phải quay lại tù nên anh muốn cô bé phải chết.

Gavin Henderson, 27 tuổi, sống tại Dunwoody, Mỹ vừa bị bắt vào ngày 18/6 với tội danh giết người. Nạn nhân không ai khác chính là em gái lớn của Gavin - Keira Henderson, 15 tuổi.

Theo truyền thông địa phương, Gavin có tiền sử bạo lực và từng phải ngồi tù. Vừa năm ngoái, Gavin mới được trả lại tự do. Do không có chỗ ở nên anh ta về nhà ở cùng mẹ và hai em gái.

Gavin Henderson, 27 tuổi.

Vài ngày trước, Keira sử dụng nhà vệ sinh khá lâu khiến Gavin vô cùng bực bội vì anh cũng muốn đi vệ sinh nhưng không có chỗ. Lúc này, Gavin yêu cầu Keira đi vệ sinh nhanh lên để anh dùng. Thế nhưng, cô bé 15 tuổi lại phớt lờ trước yêu cầu của Gavin, hai người cũng vì thế mà to tiếng.

Lời qua tiếng lại một lúc, lửa giận trong người Gavin nổi lên khiến anh ta mất đi lý trí. Gavin sau một hồi tranh cãi với Keira đã đi vào nhà bếp, lấy một con dao dài khoảng 25 cm và xông thẳng vào nhà tắm đâm tới tấp vào người em gái.

Khi thấy anh trai cầm con dao trên tay xông vào nhà vệ sinh, Keira tìm mọi cách chống trả và chạy ra ngoài để cầu cứu hàng xóm. Tuy nhiên, khi chạy ra phía ngoài hành lang, do sức yếu nên cô bé không thể chống lại người anh trai đang lửa giận phừng phừng. Đúng lúc đó, em gái nhỏ 12 tuổi vừa về nhà và tận mắt chứng kiến cảnh anh trai đâm tới tấp vào người chị gái.

Nạn nhân Keira Henderson, 15 tuổi.

Quá hoảng hốt, cô bé ngay lập tức gọi điện cho mẹ. Người mẹ tức tốc chạy về nhà ngay sau đó. Tuy nhiên, khi về tới nhà, tất cả đã quá muộn. Keira bị thương rất nghiêm trọng và chết ngay tại chỗ.

Sau khi ra tay sát hại em gái, Gavin chạy tới một cửa hàng tiện lợi gần đó, nhờ báo cảnh sát và ra đầu thú. Tại đồn cảnh sát, Gavin khai nhận rằng, khi anh đâm nhát thứ nhất vào người em gái, anh ta đã nghĩ rằng chắc chắn anh sẽ phải quay lại tù. Khi nghĩ tới cảnh phải ăn cơm tù, Gavin không thể tự kiềm chế được bản thân mà liên tục đâm Keira, muốn cô bé phải chết.

Một nhân viên giám định sau khi kiểm tra cho biết trên thi thể Keira có tới 53 vết đâm.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất