Vòng quanh Thế giới

Angelina Jolie phiên bản lỗi hé lộ cách tạo gương mặt khiến nhiều người thất kinh

Theo The Sun
Chia sẻ

Một cô gái từng trở thành tâm điểm chú ý hồi năm ngoái khi đăng những ảnh gây sốc về khuôn mặt thẩm mỹ giống ngôi sao Angelina Jolie. Giờ đây, cô gái tiết lộ cách tạo gương mặt không trang điểm và nó còn khiến nhiều người hoảng sợ hơn nữa.

Năm ngoái, cô gái người Iran Sahar Tabar trở thành tâm điểm của nhiều bài báo sau khi khẳng định đã thực hiện “50 ca phẫu thuật” để trông giống với thần tượng - ngôi sao Hollywood Angelina Jolie.

Một số người đã gọi cô gái 20 tuổi này là”xác sống” và so sánh gương mặt cô với hình ảnh “cô dâu xác ướp”. Tuy nhiên, nhiều người khác lại ngạc nhiên trước khả năng make up và photoshop thông minh của cô gái. Hiện chính Sahar đã lên tiếng xác nhận đúng như vậy.

Sahar thú nhận việc chỉnh sửa ảnh có sức mạnh to lớn đến nhường nào.

Vào đầu tháng này, cô gái 20 tuổi chia sẻ hai hình ảnh trên Instagram, một bức chưa được chỉnh sửa và chỉ trang điểm một chút và bức ảnh kia là gương mặt mộc gây sốc của bản sao Angelina Jolie. Trên hình ảnh bên trái, Sahar đeo kính áp tròng màu xanh, đôi môi của cô rõ ràng là lớn hơn và xương gò má của cô cũng sắc nét hơn.

Gương mặt thật của Sahar (trái) và sau khi chỉnh sửa trên ảnh (phải).

Mặc dù Sahar thừa nhận mình từng “động chạm dao kéo lên mũi, kéo rộng miệng và hút mỡ”, thực tế phần lớn diện mạo gây sốc của cô dường như được tạo ra từ công nghệ.

Nhiều người tin rằng, để tạo Angelina Jolie phiên bản lỗi, Sahar đã kết hợp giữa photoshop, lắp các bộ phận giả và một số kỹ năng trang điểm ấn tượng. Cư dân mạng nhận ra điều này và họ chỉ ra bằng chứng là phần nền trong các bức ảnh của cô thường bị biến dạng.

Năm ngoái, Sahar từng tiết lộ với hãng Sputnik của Nga: “Tất cả là Photoshop và trang điểm. Mỗi khi tôi đăng một bức ảnh, tôi sẽ càng ngày tô vẽ khuôn mặt mình sao cho hài hước hơn. Đó là một cách thể hiện bản thân, một loại nghệ thuật. Người hâm mộ của tôi biết rằng đó không phải là khuôn mặt thật của tôi”.

Sahar cũng thú nhận đã trang điểm và photoshop để biến gương mặt mình giống diễn viên Angelina Jolie.

Hình ảnh trước và sau khi trang điểm của Sahar mới đăng gần đây đã có hơn 5.000 lượt thích.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất