Vòng quanh Thế giới

Ăn xong không chịu trả tiền, thanh niên say xỉn còn nhảy lên nóc xe cảnh sát làm loạn

Phương An
Chia sẻ

Sau khi bị cảnh sát tới bắt vì ăn xong không chịu trả tiền và gây rối trật tự công cộng, nam thanh niên này không những không hợp tác mà còn đánh cảnh sát rồi nhảy lên nóc xe làm loạn.

Video: Người đàn ông nhảy lên nóc xe cảnh sát đập phá

Sự việc xảy ra vào tối 14/7 tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Theo đó, vào khoảng 20h30, cảnh sát thành phố nhận được báo cáo về việc một nam thanh niên say xỉn ăn xong không chịu trả tiền và còn buông lời lăng mạ những người xung quanh.

Sau đó, cảnh sát liền tới hiện trường để khống chế và đưa nam thanh niên này về đồn, xử lý theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, khi nhìn thấy cảnh sát, nam thanh niên này lại tỏ ra chống đối, bất hợp tác và có nhiều hành động khiếm nhã.

Nam thanh niên tát vào mặt cảnh sát giao thông.

Đoạn video trên cho thấy, nam thanh niên này ban đầu đã phá cửa xe cảnh sát rồi tát vào mặt một cảnh sát. Sau đó, anh ta còn leo hẳn lên nóc xe cảnh sát để đập phá chiếc xe. Chưa dừng lại đó, nam thanh niên còn đi tiểu vào người cảnh sát ngay trước mặt hàng trăm người.

Nam thanh niên say rượu nhảy lên nóc xe cảnh sát làm loạn.

Anh ta thản nhiên đi tiểu ngay trên nóc xe ô tô, trước mặt hàng trăm người.

Sau một hồi khống chế, cuối cùng cảnh sát cũng đã bắt giữ được nam thanh niên này đưa về đồn. Cảnh sát cho biết, nam thanh niên này họ Điền (29 tuổi) và anh ta bị khép vào tội quấy rối trật tự công cộng và cản trở người thi hành công vụ. Hiện nam thanh niên đang bị giam giữ theo đúng quy định của pháp luật, trả giá cho những hành vi mà anh ta đã gây ra.

Nam thanh niên bị cảnh sát bắt giữ.

Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số liên tục chỉ trích hành động khiếm nhã của người đàn ông trong khi số khác lại cho rằng cảnh sát thiếu kinh nghiệm khi xử lý các vấn đề như vậy.

Một số người bình luận: “Khi uống rượu vào, nhiều người không thể kiểm soát được hành vi của mình. Thật đáng sợ“, “Có ít nhất 2 cảnh sát tại hiện trường nhưng tại sao họ không thể khống chế nổi một người? Phải chăng là họ để cho anh ta làm loạn thêm nữa rồi mới bắt“, “Các sĩ quan cảnh sát thật thiếu kinh nghiệm trong những trường hợp như vậy. Đáng nhẽ ra họ nên khống chế anh ta ngay từ đầu, trước khi mọi chuyện trở nên tệ hại hơn“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất