Vòng quanh Thế giới

Ân nhân cứu bé gái 7 tháng tuổi thoát chết trong đám cháy khiến ai cũng ngạc nhiên

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Khi chạy vào phòng để cứu con gái 7 tháng tuổi, nữ chủ nhà thấy chú chó cưng của mình đang cố gắng kéo đứa trẻ thoát khỏi đám cháy.

Khoảng 10 giờ tối 3/6 (giờ địa phương), một trận hỏa hoạn bất ngờ xảy ra khiến cuộc sống của mẹ con chị Nana Chaichanhda sống ở Stockton, California (Mỹ) đảo lộn. Căn hộ nơi chị Nana ở bị thiêu rụi hoàn toàn và thậm chí chị cùng con gái 7 tháng tuổi suýt nữa bị mất mạng nếu không có “ân nhân” Sasha - một chú chó pitbull, 8 tháng tuổi.

Chị Nana cùng các con và chú chó Sasha.

Chị Nana cho biết, khi đám cháy xảy ra, Sasha vẫn đang ở bên ngoài nhà, sủa inh ỏi và đập cửa liên tục. “Lúc đó, tôi không hề biết Sasha đang cố cảnh báo cho chúng tôi về đám cháy. Tôi ra khỏi giường để xem chuyện gì đang xảy ra với Sasha vì bình thường nó không bao giờ sủa điên cuồng như thế. Tuy nhiên, khi vừa mới mở cửa, Sasha đã chạy thẳng vào phòng ngủ của chúng tôi. Ngay sau đó, tôi cũng phát hiện thấy lửa đang thiêu rụi một phần của căn hộ“, chị Nana chia sẻ.

Nhớ ra đứa con gái 7 tuổi vẫn ở trong phòng, chị Nana liền chạy ngay vào phòng để cứu con. Tuy nhiên, khi vừa mới tới cửa phòng, chị đã thấy Sasha cố gắng cứu con gái chị bằng cách kéo cô bé ra khỏi giường bằng chiếc tã lót.

Sasha và con gái 7 tháng tuổi của chị Nana.

Lúc đó, tôi thật sự rất ngạc nhiên. Hàng ngàn câu hỏi xoay quanh đầu tôi. Ôi trời ơi, Sasha đang làm gì vậy?“, chị Nana kể.

Nhờ Sasha, các thành viên trong gia đình chị Nana đều thoát khỏi đám cháy nhanh chóng mà không có vết thương nào. Ngọn lửa sau đó cũng nhanh chóng lan sang nhiều căn hộ khác.

Chị Nana nói: “Nhờ Sasha mà chúng tôi có thể ra ngoài an toàn và gọi cho 911. Tôi nợ Sasha cuộc sống của tôi và con tôi. Sasha là anh hùng của chúng tôi. Nếu không có Sasha, có lẽ chúng tôi sẽ không thoát khỏi đám cháy đó”.

Ngôi nhà của chị Nana hoàn toàn bị thiêu rụi sau trận hỏa hoạn.

Mặc dù thoát khỏi đám cháy nhưng ngôi nhà của chị Nana đã bị lửa thiêu rụi và không thể ở được nữa. Hiện chị đang phải ở nhờ tại nhà của người thân. Trước tình cảnh này, chị Nana đã lập một trang GoFundMe để kêu gọi quyên góp tiền giúp chị và các gia đình bị nạn thoát khỏi cảnh “màn trời chiếu đất” và hỗ trợ phần nào cuộc sống của họ sau trận hỏa hoạn.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất